Cựu người mẫu chia sẻ, từ khi ly hôn, chồng cũ chỉ cho cô gặp bé Nam được 2 lần.

Chiều 23/4, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi viết tâm thư gửi con trai trên trang cá nhân. Người đẹp giải thích: "Mẹ muốn nói với con những tâm tư của mẹ để sau này con lớn lên, con sẽ hiểu mẹ và không giận mẹ. Nó như là một nhật ký được viết cho con vậy đó".

Dương Yến Ngọc tâm sự, cô đang trong tâm trạng buồn bã, đau khổ vì đã 9 tháng kể từ khi ly hôn, cô chỉ được chồng cũ cho gặp con trai 2 lần. "Mẹ thương nhớ con chỉ biết cắm đầu vào công việc, tối mệt nhoài lăn ra ngủ để nỗi nhớ không dằn vặt, hủy hoại tinh thần mẹ. Thời gian cứ thế trôi qua, bạn bè mẹ khuyên cứ yên tâm làm việc rồi con sẽ về. Mẹ tin điều đó và chờ đợi nhưng vô vọng", cựu người mẫu viết.

duong-yen-ngoc-2-3456-1461399661.jpg

Dương Yến Ngọc và con trai.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, khi ly hôn, cô tự nguyện nhường quyền nuôi con cho chồng cũ vì không muốn giành giật con khi bản thân chỉ có hai bàn tay trắng, công việc không ổn định, vừa đi học vừa đi làm. Chân dài nghĩ chồng cũ có điều kiện tốt hơn để nuôi bé Nam. Cô chỉ có tâm nguyện được ở bên con những ngày cuối tuần nhưng không được đáp ứng. "Khi mẹ đến thăm con, cha con đã đánh mẹ trước mặt ông ngoại với thương tích trầm trọng. Ông ngoại đau xót quá, tuổi già , sức yếu chỉ biết ôm cha con can ra và lôi mẹ về. Vì lý do gì cha con đánh mẹ hết lần này đến lần khác? Vì mẹ là người vợ không tốt. Vì kiếp trước mẹ mắc nợ cha con, nên kiếp này mẹ phải trả", cô chua chát viết.

Gần đây, chồng cũ của Dương Yến Ngọc bất ngờ chuyển nơi ở mà không báo cho cô hay. Cựu người mẫu rất lo lắng, sợ không còn được gặp con trai. Cô trách chồng cũ cố chấp và ích kỷ khi cố tình chia cắt hai mẹ con. "Tính cha con thế, giận ai là giận lâu lắm. Con ở với cha phải ngoan ngoãn và nghe lời cha nhé. Khi nào cha hết giận, mẹ sẽ được gặp con", Dương Yến Ngọc nhắn nhủ con trai.

duong-yen-ngoc-7231-1461399662.jpg

Dương Yến Ngọc rất buồn vì đã lâu không được gặp con trai.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Dương Yến Ngọc cho biết cô và gia đình đã liên lạc với chồng cũ để tìm hiểu xem anh và con trai hiện sống ở đâu nhưng không nhận được câu trả lời. Hiện cựu người mẫu đang nhờ công an giúp tìm con. Chồng cũ của cựu người mẫu từ chối chia sẻ về những thông tin liên quan đến Dương Yến Ngọc. "Tôi bị vu khống đủ rồi. Tôi chỉ muốn được yên. Tôi sẽ không giải thích gì cả. Ai sống như thế nào người đó tự hiểu", Trần Thông nói.

Diễm Hường

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022