Đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình gameshow, Dương Triệu Vũ thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ giữa anh và

Theo đó, nam ca sĩ cho biết luôn nỗ lực hướng đến sự tử tế. Thế nên, khi được cho là mang chuyện riêng tư để PR cho album là điều không bao giờ có.

duong-trieu-vu-1_gvro-1322.jpg

“Tôi với anh Hưng trước giờ chưa bao giờ cố ý tạo scandal để mọi người chú ý hay tranh cãi. Tất cả đều xuất phát thuần túy, kể cả trường hợp trên cũng vậy. Tôi và anh Hưng gửi thiệp 14 năm 9 tháng đến chị Hồng Ngọc, nó giống như thiệp riêng của gia đình.

Chị Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội, sau một đêm tất cả người Việt Nam đều biết vì họ quá ngạc nhiên. Mình phải hiểu dư luận thích nghe những chuyện bên lề hơn tin chính thống, nên họ không chú ý đến album”, anh giải thích.

Nam ca sĩ cho biết vì đám đông đã gạt bỏ 99% thông tin, chỉ lấy đúng 1% thông tin bên lề nên mới có tin đồn anh và Đàm Vĩnh Hưng cố tình tạo chiêu trò.

Dương Triệu Vũ nói, “Nhưng thật sự buổi tiệc hôm đó rất cảm động, người thân đều chứng kiến quá trình hai anh em quen biết nhau, bố mẹ tôi cũng chứng kiến sự dìu dắt của anh Hưng dành cho tôi nên ai cũng rơi lệ. Thời này để mà có tình cảm thật sự thì hiếm lắm”.

Dương Triệu Vũ quan niệm không ai có khả năng điều khiển dư luận mà chỉ biết cách tận dụng dư luận. Nam ca sĩ cho biết khi làm nghề này thì phải đi theo dư luận và chạy theo thị hiếu khán giả nhưng phải hiểu mình là ai để tránh trường hợp bị cuồng nổi tiếng mà bán rẻ bản thân. Đồng thời, anh khẳng định chỉ những người bất tài vô dụng mới muốn nổi tiếng từ tai tiếng.

“Còn tôi và anh Hưng là những người có cái tôi, có tự trọng nên sẽ luôn chú trọng vào sản phẩm và nghề nghiệp, vào những gì hứa với tổ nghiệp. Những cái bên lề có xảy ra thì mình cứ đi theo dòng, đừng bị lật thuyền là được”, Dương Triệu Vũ nói thêm.

datiecamnhactinhtriky14nam9thangdamvinhhungduongtrie2500h1667-1323.jpg

Trong suốt 15 năm gắn bó, bên cạnh những ngọt bùi, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng cũng trải qua không ít cay đắng, giận hờn. Những lúc ấy, Dương Triệu Vũ luôn... cúp ngang điện thoại khiến Mr. Đàm tổn thương. Mr. Đàm gọi Dương Triệu Vũ là 'Mỹ con' và kể: 'Khi chúng tôi nói ra cái không đồng quan điểm, kiểu của Mỹ con là cúp ngang điện thoại khi không thích nghe nữa. Tôi rất đau và giận'.

Tuy nhiên, tình cảm của họ vẫn luôn sâu đậm. Mr. Đàm tâm sự: 'Khi tôi bệnh, nằm trên giường không thiết ăn uống, Vũ đã đến mang cháo bắt tôi phải ăn. Tôi không ăn thì Vũ giận đấm mạnh vào tường chảy máu tay. Hay lúc tôi bị té xuống sân khấu nhà hát Hòa Bình khiến đầu gối bật máu, Vũ là người đầu tiên chạy đến ôm tôi khóc nức nở. Đó là những điều mà cả cuộc đời mình tôi không bao giờ quên được. Tình cảm dành cho nhau mãi không hối hận'.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022