Bỏ lại sau lưng chuyện tình tay ba với Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em cho biết cô sẽ nghiêm túc với con đường nghệ thuật mà bản thân theo đuổi. Trong bộ ảnh mới nhất, top 8 Hoa hậu Trái đất diện những bộ trang phục hết sức tinh tế.

nam-em-1-1720.jpg

Không còn là "miss thất tình" như trước, Nam Em đang dần lấy lại phong độ và nỗ lực cho ra những sản phẩm chất lượng.

Những bộ thanh lịch hay những bộ đầm xòe duyên dáng giúp Nam Em trở thành cô gái mùa hè mơ mộng, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. 

nam-em-2-1721.jpg

Sau tất cả, hoa khôi "tái xuất" với những "thần thái" qua từng bức ảnh.

Được biết, hiện sức khỏe của Nam Em đang dần ổn định trở lại. Cô mong muốn khép lại những lùm xùm vừa qua, xây dựng một cô nàng nhiệt huyết trong công việc với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

nam-em-3-1723.jpg

Nam Em xuất hiện với nét đẹp dịu dàng và nữ tính trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hằng Nguyễn.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc để chính thức lấn chân sang con đường ca hát, hoa khôi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Điểm đáng lưu tâm là cô khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương.

nam-em-1717.jpg

Trường Giang - Nam Em trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi."

Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm của dư luận với những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết. Cô bị fan của Nhã Phương và Trường Giang chỉ trích và phản đối kịch liệt. Suốt một thời gian, Nam Em xuất hiện trong gương mặt rầu rĩ, thất thần. 

 Cô oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, đồng thời cô thừa nhận cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ.

Là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương, nhưng Nam Em khẳng định: “Tôi chia sẻ câu chuyện này để mối quan hệ của hai anh chị được tốt hơn. Tôi chưa một lần nói phải giành lấy anh Giang cho bằng được. Tôi thừa nhận có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi xin phép gói nó lại.Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ là câu chuyện cuối cùng, và anh Giang sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ nào nữa”.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022