Bén duyên khi cùng tham gia một chương trình tìm kiếm người mẫu, Quỳnh Châu và Quang Hùng nhanh chóng chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng bởi sự xứng đôi vứa lứa. Trong suốt 3 năm gắn bó, cả hai đồng hành từ cuộc sống cho tới công việc. Thế nhưng mới đây, Quỳnh Châu bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện tình với Quang Hùng đã kết thúc bằng một chia sẻ trên Facebook cá nhân. Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện với người mẫu sinh năm 1994 để tìm hiểu thêm lý do dẫn đến quyết định đầy tiếc nuối này.

Chào Quỳnh Châu, tin đồn rạn nứt giữa bạn và Quang Hùng từng gây xôn xao từ giữa tháng 6/2017. Tại sao sau hơn 1 tháng, bạn mới quyết định lên tiếng xác nhận?

Tính đến thời điểm hiện tại, Châu và anh Hùng đã chia tay được khoảng 2 tháng. Ban đầu, Châu chỉ muốn mọi chuyện trôi qua một cách tự nhiên và không muốn nhắc tới. Thế nhưng tin đồn đã khiến các bạn fan tranh cãi với nhau, trong đó rất nhiều người lên tiếng bảo vệ tình yêu của Châu và Hùng. Là một người trong cuộc, Châu thấy vô cùng đau lòng. Châu không muốn tiếp tục chứng kiến việc các bạn bảo vệ thứ thực tế đã không còn nữa. Chính vì thế, Châu quyết định nói thật.

Quỳnh Châu hay Quang Hùng là người nói lời chia tay trước?

Anh Hùng cảm thấy mọi chuyện nên dừng lại và Châu tôn trọng quyết định đó. Tuy nhiên Châu nghĩ rằng đối với một chuyện tình đã kết thúc, ai chia tay trước không còn là điều quan trọng.

1-1500137688141.jpg

Lý do nào dẫn đến việc Quỳnh Châu và Quang Hùng đường ai nấy đi?

Đến giờ thật sự cả hai đứa cũng không biết lý do vì sao lại chia tay. Đây chính là điều khiến Châu cảm thấy đau lòng và khó chịu nhất. Thế nhưng, Châu không hề hối tiếc hay ân hận vì đã yêu anh Hùng. Nếu được quay ngược thời gian, Châu vẫn sẽ lựa chọn như vậy.

Bạn có giận Quang Hùng vì chia tay mà không đưa ra một lý do cụ thể?

Châu nghĩ chắc chắn phải có lý do. Tuy nhiên, có lẽ thời điểm này cả hai đều chưa rõ. Châu vẫn đợi một ngày được biết câu trả lời.

Đối với Quỳnh Châu, lựa chọn chia tay của Quang Hùng là một quyết định có thể dự đoán trước với những dấu hiệu cụ thể hay là một điều hoàn toàn bất ngờ?

Đối với Châu, đây là một cuộc chia tay bất ngờ. Tuy nhiên, Châu tin chuyện tình của Châu và Hùng hoàn toàn không có bóng dáng của kẻ thứ 3.

Khi mới công khai, chuyện tình của Quỳnh Châu và Quang Hùng được công chúng đón nhận vô cùng nhiệt tình. Thậm chí, không ít người còn coi hai bạn là hình mẫu tình yêu lý tưởng trong showbiz Việt. Phải chăng chính sự kì vọng của khán giả vô tình trở thành áp lực với Quỳnh Châu và Quang Hùng?

Khi Châu và Hùng mới được biết tới, cả hai đều không có ý định công khai chuyện tình của mình. Tuy nhiên vì cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế nên đây là điều không thể giấu được.

Lúc đầu, Châu và Hùng cũng cảm thấy khó chịu khi làm điều gì cũng trở thành đề tài cho người khác. Nhưng sau một thời gian ở bên, cùng trò chuyện, an ủi, Châu và Hùng nhận ra việc được công chúng đặt niềm tin là một điều đáng tự hào. Dần dần, cả hai trở nên thoải mái hơn mỗi khi xuất hiện trước người hâm mộ.

2-1500137688145.jpg

Mối quan hệ của Quỳnh Châu và Quang Hùng hiện tại như thế nào?

Hiện tại, Châu và Hùng vẫn là những người anh em tốt. Bất cứ khi nào đối phương cần, người kia sẽ lập tức có mặt. Đối với Châu, anh Hùng là tri kỉ. Bất kỳ điều gì trong cuộc sống, từ những thứ nhỏ nhặt nhất, Châu đều kể cho anh Hùng.

Nhiều khi đổ bệnh, Châu không dám kể cho ba mẹ vì sợ mọi người lo lắng. Chính anh Hùng là người luôn ở bên, túc trực chăm sóc Châu. Chính vì thế sau này, mỗi lần đau ốm, Châu lại nhớ tới khoảng thời gian đó và tự cảm thấy bản thân may mắn vì có anh Hùng.

Ba mẹ Quỳnh Châu đã biết việc cả hai chia tay hay chưa?

Ba mẹ Châu cũng nghi ngờ và đặt câu hỏi từ khi tin đồn Châu và Hùng mới gây xôn xao. Sau khi biết chuyện, ba mẹ nói tôn trọng quyết định của hai đứa, chỉ cần sau khi chia tay, Châu và Hùng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Công chúng giờ đây đã không còn quá lạ lẫm với những câu chuyện tình gây chú ý bằng việc liên tục tan – hợp. Quỳnh Châu có nghĩ mình và Quang Hùng cũng là một trường hợp như vậy?

Châu chưa nghĩ được xa như thế. Châu chỉ có thể nói rằng vào lúc này, cả hai đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra quyết định và thông báo cho mọi người. Có lẽ cách đi song song như anh Hùng chọn sẽ lâu bền hơn là việc cắt nhau một đoạn để rồi biến mất mãi mãi khỏi cuộc đời đối phương.

4-1500137688151.jpg

Chuyện tình của Quỳnh Châu và Quang Hùng là một trong những yếu tố lớn làm nên sức hút mạnh mẽ của cả hai. Bạn có sợ việc chia tay sẽ khiến fan quay lưng?

Châu nghĩ ai cũng vậy. Nếu như họ đến với mình vì một mục đích cụ thể thì khi bản thân không còn sở hữu điều đó nữa, tất cả sẽ bỏ đi. Châu cũng buồn lắm. Nhưng những khán giả ủng hộ Châu và Hùng chỉ vì tình yêu của hai đứa, có lẽ Châu không cần. Điều Châu cần là những người luôn ở bên dõi theo, chỉ muốn cho Châu và Hùng được hạnh phúc, dù rằng hạnh phúc giờ đây không có bóng dáng của người còn lại. 

Cuộc tình 3 năm bỗng kết thúc trong bất ngờ có khiến Quỳnh Châu mất đi niềm tin vào tình yêu?

Anh Hùng là mối tình đầu tiên của Châu. Chính vì thế, Châu thấy rất buồn khi phải chứng kiến mối quan hệ đó không thể tiếp tục được nữa. Thậm chí đến bây giờ, Châu vẫn chưa thể vượt qua nỗi buồn này. Nhưng Châu không mất niềm tin vào tình yêu. Xung quanh Châu luôn tồn tại rất nhiều minh chứng, rất nhiều động lực giúp Châu tin rằng ở cuối con đường, có một người đang đứng đó chờ mình. Nhiều fan nói rằng không còn tin vào chuyện tình yêu trong showbiz nhưng Châu hy vọng mọi người đừng trở nên quá tiêu cực. Bởi chính người trong cuộc còn niềm tin, vậy tại sao các bạn lại không?

3-1500137688148.jpg

Nhiều nghệ sĩ sau khi tan vỡ chuyện tình cảm dần trở nên sợ hãi dư luận và không dám công khai những mối quan hệ sau đó. Quỳnh Châu nghĩ sao về điều này?

Sau này Châu vẫn sẽ như vậy thôi, không giấu diếm chuyện tình cảm của mình. Châu là một người khi yêu chỉ muốn khoe với cả thế giới mình thương đối phương nhiều như thế nào.

Cảm ơn Quỳnh Châu vì cuộc trò chuyện!

1-dsc4001-1500133501198.jpg1-dsc3991-1500133501195.jpg1-dsc3977-1500133501192.jpg
1-dsc3936-1500133501186.jpg1-dsc3965-1500133501190.jpg1-dsc3947-1500133501188.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022