Hạ Vi lo Cường Đô La bỏ thì ế cả đời, Phạm Hương ngầm khẳng định mình là người thông minh, bản lĩnh.

Phạm Hương: “Nếu không thông minh và bản lĩnh thì chẳng bao giờ đứng được hàng đầu”

Trong tập 6 của The Face phát sóng tối 23/7, đội của Phạm Hương tiếp tục giành chiến thắng ở thử thách đồng đội. Kết quả này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có quyền loại thí sinh vào vòng nguy hiểm của hai đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Kim Chi là người bị gọi tên ở đội Lan Khuê và Lê Hà là cái tên Hồ Ngọc Hà lựa chọn.

Khi được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà hỏi lý do của quyết định “khó hiểu” khi loại thí sinh có nhiều tiềm năng như Kim Chi, Phạm Hương thẳng thắn trả lời: “Em đã nói em sẽ không giữ người tốt nhất mà phải loại đi người tốt nhất”. Cô còn nhắc khéo Hồ Ngọc Hà: "Chị nợ em 3 lần rồi đấy". Hành động của Phạm Hương trong tập 6 khiến cô hứng phải một luồng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chiến thắng của đội Phạm Hương là không thuyết phục và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang cố tình “chơi xấu” Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 tại The Face.

4-Pham-Huong-1924-1469439344.jpg

Phạm Hương đối thoại với 2 thí sinh ở vòng nguy hiểm trong tập 6 The Face.

Trước những chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, chiều ngày 25/7, Phạm Hương viết status: "Cũng giống như "bước đi nhanh để giành lấy một vị trí đẹp" mà mình hoàn toàn xứng đáng cách đây 8 tháng, mình cũng bị "ném đá" là không hợp với phong cách và văn hoá của con gái Việt đấy thôi. Và mình cũng nhẹ nhàng trả lời: Nếu không thông minh và bản lĩnh thì chẳng bao giờ đứng được hàng đầu". Trước khi kết thúc status để tham gia giao lưu trực tuyến cùng độc giả một trang báo mạng, cô hỏi fan của mình một câu nhằm thể hiện thái độ không hề nao núng trước dư luận: "Đứng vững và không sợ ngã thì chẳng bao giờ ngã được phải không 500 anh em? Lên đường đi dẹp bão đây!".

Hồ Ngọc Hà: “Phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ... Chị là hiền nhất”

Sau khi lên sóng tối 23/7, tập 6 của The Face làm dấy lên cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều khi Phạm Hương lần thứ 3 liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê. Có người cảm thương cho Lan Khuê vì bị Phạm Hương chèn ép, cũng có ý kiến bảo vệ Phạm Hương bởi cô chỉ đang làm tốt 'vai ác' của mình theo đúng format của chương trình.

5-Ho-Ngoc-Ha-8813-1469439344.jpg

Hồ Ngọc Hà và 2 đàn em vui vẻ chụp ảnh trước khi tranh cãi nổ ra.

Trước các luồng dư luận đó, trưa 24/7, Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân dòng trang thái đầy ẩn ý: "Ừ, được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù... hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao, cơ... đụng vào mới thấy ơ, hú hồn". 

Sau khi kết thúc, cô còn tái bút bằng một câu nhắn nhủ đến hai đàn em trong The Face: "Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ... Chị là hiền nhất". Status này của Hồ Ngọc Hà thu hút bình luận của nhiều bạn bè thân thiết là người nổi tiếng như người mẫu Thanh Hằng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, stylist Kelbin Lei… Hầu hết trong số họ đều bình luận trêu trọc lời khẳng định mình hiền của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, stylist Kelbin Lei còn gọi Hồ Ngọc Hà bằng cái tên hài hước “Dung Thị Hòa”.

Lan Khuê: “Chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng"

Trả lời phỏng vấn 2 ngày sau khi tập 6 The Face lên sóng, Lan Khuê cho biết cảm xúc của cô lúc ghi hình rất hỗn độn nên mới có hành động thiếu kiểm soát là tức giận và bỏ về. Tuy nhiên, hiện tại, cô cảm thấy mọi chuyện đã qua, không còn vướng bận gì.

6-Lan-Khue-6615-1469440554.jpg

Cô chia sẻ: "Tôi thấy tự hào và hạnh phúc. Trong 6 tập vừa qua, năng lực của từng thành viên trong team Lan Khuê đã được ghi nhận, không chỉ khán giả truyền hình mà còn cả giới chuyên môn cũng dành lời khen. Từng thành viên của team Lan Khuê dù bị loại vẫn lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia... hàng đầu Việt Nam. 

Tham gia một cuộc chơi, bạn sẽ chấp nhận thắng thua và không phải lúc nào mọi chuyện cũng theo ý mình. Từng tham gia các cuộc thi, tôi quan niệm rằng chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng. Tham gia chương trình vui có, buồn có nhưng nó chỉ dừng lại ở lúc đó. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy mọi chuyện qua rồi, tôi không còn vướng bận hay mắc kẹt với những cảm xúc đó. Đương nhiên chẳng ai vui vẻ gì khi mình chỉ còn một thí sinh nhưng tất cả suy cho cùng chỉ là cuộc chơi. Không có gì hạnh phúc hơn khi bạn làm một việc và được công nhận bởi số đông. Đôi khi, chiến thắng không phải là tất cả".

Trang Trần: “Tất cả các huấn luyện viên hay thí sinh chỉ là quân cờ của nhà sản xuất”

Ngày 24/7, người mẫu Trang Trần đã chia sẻ video thể hiện quan điểm về chương trình The Face trên Facebook cá nhân. Trước kết quả của tập 6, cựu người mẫu tỏ ra không mấy bất ngờ.

Dựa trên kinh nghiệm tham gia Cuộc đua kỳ thú và 14 năm sống trong showbiz, Trang Trần khẳng định, The Face cũng giống như các chương trình truyền hình thực tế khác, đều có sự sắp đặt kết quả từ trước. Cựu người mẫu cho rằng: “Tất cả các huấn luyện viên hay các thí sinh đều là quân cờ của nhà sản xuất”. Trước khi cuộc thi diễn ra, ban tổ chức đã chọn một gương mặt đặc biệt về độ rating và độ phủ sóng. Nếu nhà sản xuất muốn ai là người chiến thắng thì đó sẽ là người chiến thắng. 

7-Trang-Tran-5544-1469440554.jpg

Hạ Vi: “Tôi đang lo, nếu sau này anh Cường mà bỏ tôi thì tôi sẽ ế, ế cả đời mất”.

Trong một video phỏng vấn cuối tuần qua, Hạ Vi chia sẻ về lần đầu tham gia phim điện ảnh - Tấm Cám: Chuyện chưa kể với tư cách diễn viên chính cũng như tình yêu với doanh nhân Cường Đô La. Khi được hỏi về việc khán giả thường dùng danh xưng “bạn gái Cường Đô La” thay vì diễn viên Hạ Vi, người đẹp hóm hỉnh trả lời: “Tôi đang lo, nếu sau này anh Cường mà bỏ tôi thì tôi sẽ ế, ế cả đời mất”. 

1-Ha-Vi-3754-1469439344.jpg

Hạ Vi cũng chia sẻ, tình cảm giữa cô và Cường Đô La không phải vì vật chất hay những điều kiện khác mà đến một cách tự nhiên. Người đẹp cũng biết làm thế nào để giải thích lý do yêu người đàn ông nổi tiếng đào hoa trong showbiz Việt nhưng đối với cô, anh là người hài hước, dễ thương, thông minh và hóm hỉnh.

Thanh Lam: “Hương ơi, tại sao em lại nói như thế? Em không được nói như thế. Em nói vậy là láo đấy!” 

Liveshow 6 cuộc thi Nhân tố bí ẩn truyền hình trực tiếp tối 24/7 gây chú ý với khán giả khi diễn ra màn tranh cãi nảy lửa của dàn ban giám khảo sau phần thi của thí sinh Minh Như. Trong đêm thi này, cô gái 17 tuổi trình bày ca khúc Who cares (Không quan tâm) do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Nhận xét về phần trình diễn của Minh Như, Tùng Dương cho rằng thông điệp bài hát thật sự rất “nguy hiểm” cho giới trẻ. Bên cạnh đó, thí sinh còn quá nhỏ tuổi để có thể mặc kệ tất cả và tuyên bố “tôi không quan tâm”.

2-Nhan-to-bi-an-9247-1469439344.jpg

4 giám khảo của 'Nhân tố bí ẩn' tranh cãi ở liveshow 6. Ảnh: VTV

Không đồng tình với bình luận của đồng nghiệp trên ghế nóng, Hồ Quỳnh Hương nêu quan điểm lời bài hát không cổ súy cho những điều sai trái và yêu cầu Tùng Dương tập trung vào đêm thi. Hồ Quỳnh Hương cũng giải thích Minh Như không có ý “không quan tâm nhận xét của giám khảo”. Những lời ra tiếng vào giữa Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương khiến cuộc tranh luận trở lên gay gắt, kéo theo cả sự tham gia của Thanh Lam và Dương Khắc Linh. 

Khi MC Thành Trung lên tiếng nhằm cắt ngang màn đối đáp của các giám khảo, giọng của Thanh Lam lọt vào mic: “Hương ơi, tại sao em lại nói như thế? Em không được nói như thế. Em nói vậy là láo đấy”. Bốn vị giám khảo tranh nhau thể hiện ý kiến trên sóng truyền hình trực tiếp trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Cuộc tranh cãi tạm dừng khi MC Thành Trung đi xuống bàn ban giám khảo và nói “Mỗi người có quan điểm của riêng mình và khán giả cũng có quan điểm của riêng mình”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ hạnh phúc”

Chiều 23/7 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng có buổi giới thiệu MV Tan vỡ.  MV kể về mối tình tay ba giữa ba người đàn ông với nhiều tình tiết về tình yêu và thù hận. Khi được hỏi vì sao lại chọn đề tài đồng tính, giọng ca Say tình thẳng thắn nói anh luôn muốn làm những thứ mà người khác không hoặc ít dám đề cập đến. Anh nói trước giờ hát nhiều ca khúc đau thương, sầu thảm bởi nó là cảm xúc thật của anh trong cuộc sống. Anh kết luận: "Bản thân tôi chưa bao giờ được hạnh phúc".

9-Dam-Vinh-Hung-4409-1469440554.jpg

Đàm Vĩnh Hưng tại buổi ra mắt MV 'Tan vỡ'.

Hồ Văn Cường: "Sau cuộc thi, con sẽ dẫn mẹ đi mua quần áo cho mẹ và con, dẫn mẹ đi khám bệnh tổng quát vì con đang lo cho sức khỏe của mẹ con lắm"

Sau khi đăng quang quán quân Vietnam’s Idol Kids mùa đầu tiên, Hồ Văn Cường đã có buổi giao lưu trực tuyến. Em trả lời nhiều câu hỏi từ khán giả về định hướng khi rời cuộc thi cũng như hoàn cảnh gia đình. Trước câu hỏi dự định dùng số tiền thưởng vào việc gì, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Con muốn đưa hết số tiền 200 triệu đồng cho mẹ. Con muốn tiếp tục việc học và phụ giúp cha mẹ. Sau cuộc thi, con sẽ dẫn mẹ đi mua quần áo cho mẹ và con, dẫn mẹ đi khám bệnh tổng quát vì con đang lo cho sức khỏe của mẹ con lắm". Câu trả lời của Hồ Văn Cường khiến nhiều người cảm động vì lòng hiếu thảo của em dành cho mẹ.

9-Ho-Van-Cuong-8551-1469440554.jpg

Hồ Văn Cường tại buổi giao lưu trực tuyến.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022