Sau cơn say bí tỉ, Hạ (Nhã Phương) tỉnh dậy khi đang nằm cạnh Tùng (Nhan Phúc Vinh) trên giường đúng dịp sinh nhật của mình. Quá lo lắng, hoảng sợ, cô quên hết mọi chuyện, loay hoay che giấu chuyện này với mẹ, người yêu hiện tại và hai người bạn thân nhưng không may "giấu đầu hở đuôi".

Lúc này, Hạ mới bối rối gặng hỏi Tùng liệu hai người có "vượt quá giới hạn" hay không, trong khi Tùng thấy bạn gái cũ như vậy thì tỏ ra đắc thắng, giống như anh đã trả đũa được cô sau thời gian bị đem ra làm trò đùa.

"Sự cố" giữa Hạ và Tùng làm Nam (Lương Thế Thành) rất giận nhưng do quá sợ hãi, Hạ không dám đối mặt trực tiếp giải thích với anh. Thay vào đó, Do (Chí Thiện) được cô bạn thân cử làm đại diện đứng ra giảng hòa với Nam. Về phía Sol (Bảo Thanh), cô nàng quái chiêu tiếp tục tìm cách trêu đùa anh chàng cảnh sát giao thông. Những cuộc nói chuyện của hai nhân vật này luôn mang lại tiếng cười hài hước cho khán giả.

Cho đến thời điểm này, Nhã Phương đã và đang trở thành cái tên hot trong nền điện ảnh Việt. Sự nghiệp của cô lên "như diều gặp gió" và đưa cô lên tầm một "ngôi sao" kể từ sau vai diễn trong phim ngắn, "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò".

untitled-1254-1657.jpg

Hiện tại, sau chuyện tình cảm, Nhã Phương vướng phải lùm xùm tạo nên "luồng sóng" dữ dội khi bị khán giả chỉ trích, phản đối việc cô đảm nhận vai Kang Mo Yeon trong phim "Hậu duệ mặt trời". Bởi từ trước đến nay, những vai diễn khóc, biểu cảm “một màu” của nữ diễn viên đã gây ám ảnh, thậm chí khiến khán giả cảm thấy ám ảnh, cho nên hầu hết bình luận đều đánh giá cô không hợp vai.

Với phiên bản Việt, Nhã Phương đóng vai bác sĩ, bạn diễn của cô chính là mỹ nam Song Luân. So về mức độ nổi tiếng, Nhã Phương hơn hẳn Song Luân một bậc, kể cả các diễn viên phụ như Hữu Vi, Cao Thái Hà cũng không sánh bằng Nhã Phương ở mặt hút truyền thông./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022