Là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay, "Người Phán Xử" quy tụ dàn diễn viên kì cựu như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh cùng những nghệ sĩ rất được mến mộ như Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê,... Với kịch bản vô cùng kịch tính, qua mỗi tập phim, khán giả lại chìm đắm trong bầu không khí hồi hộp và hấp dẫn đến nghẹt thở.

Trong "Người Phán Xử", nhân vật Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đảm nhận thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Bằng nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, NSND Hoàng Dũng đã mang tới cho khán giả hình ảnh một "ông trùm" điềm tĩnh nhưng không kém phần thông minh và quyết đoán. Bên cạnh những quyết định đầy lạnh lùng, Phan Quân còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi là một ông bố nghiêm khắc và "yêu cho roi cho vọt" cậu con trai Phan Hải (diễn viên Việt Anh thủ vai).

phanquan-k14-1492405510977.jpg

Nhân vật Phan Quân do NSND Hoàng Dũng thủ vai được khán giả vô cùng yêu thích.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, NSND Hoàng Dũng bất ngờ tiết lộ bản thân cũng sở hữu nhiều điểm tương đồng với nhân vật Phan Quân. Không chỉ có những nguyên tắc riêng như "ông trùm" của "Người Phán Xử", Hoàng Dũng còn là một người cha rất nghiêm khắc và cứng rắn. Dù chiều con nhưng khi cần thiết, nghệ sĩ lại có sự "uy nghiêm" của mình. "Khi con đi chơi, tôi chỉ cần gọi điện nói về là ngay lập tức phải có mặt dù bất kể con đang làm gì. Có thể con đang bận việc nhưng vẫn phải về. Sau đó con trình bày tôi lại cho con đi" - NSND Hoàng Dũng chia sẻ.

phanquan-k14-02-1492405613053.jpg

NSND Hoàng Dũng hài hước cho biết dù không hiểm ác như Phan Quân nhưng ngoài đời ông cũng cứng rắn và nguyên tắc giống "ông trùm" của "Người Phán Xử".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022