Sau khi chung sống hai năm, Lê Hoàng mới cầu hôn Việt Huê ở Australia.

Lê Hoàng cho biết: "Tôi quen Việt Huê đã 6 năm, hai đứa cũng kết hôn được gần 2 năm nhưng chưa có dịp cầu hôn và tổ chức đám cưới. Tôi luôn cảm thấy mình nợ Huê và muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ đã đồng hành cùng mình suốt quãng thời gian qua".

1-JPG-5942-1479436107.jpg

Lê Hoàng và Việt Huê.

Để cầu hôn Việt Huê, Lê Hoàng đã dùng ca khúc Anh muốn của nhạc sĩ Bảo Thạch. Trưởng nhóm The Men nói, anh đã nhiều lần tâm sự với những người bạn thân về chuyện tình cảm của mình. Từ đó, Bảo Thạch lấy làm chất liệu viết nên bài hát này. "Những gì Bảo Thạch viết trong Anh muốn cũng là mong muốn của tôi bấy lâu nay. Tôi luôn muốn có thể đưa Huê đi khắp nơi, khám phá những miền đất mới, thử những món ăn mới, cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Điểm cuối cùng của hành trình chính là đám cưới và tổ ấm của hai đứa".

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011 khi tình cờ gặp tại phòng thu của một nhạc sĩ. Từ lần gặp đầu tiên, trưởng nhóm The Men đã ấn tượng đặc biệt với cô gái kém mình 10 tuổi. Anh từng chia sẻ, Việt Huê thuộc mẫu phụ nữ ngoan hiền và hết lòng vì người mình yêu. Khi yêu, nữ diễn viên gốc Đà Nẵng chân thành và kiên định. 

2-JPG-3468-1479436107.jpg

Ảnh cưới của cặp đôi có cả con trai và người bạn thân Tiến Dũng cùng bạn gái của anh.

"Thành quả" lớn nhất trong 6 năm quen nhau của Lê Hoàng và Việt Huê là cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu chào đời hồi tháng 7/2015. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của Lê Hoàng. Anh suy nghĩ chín chắn và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Việt Huê thì tạm gác lại công việc diễn viên để tập trung chăm sóc con cái và kinh doanh cùng chồng.

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022