Theo People, nhà sáng lập Amazon và vị hôn thê mỉm cười khi nắm tay nhau đi ăn tại The Lobster Club, hôm 25/4. Bữa tối còn có sự tham gia của bạn bè và bố của Jeff Bezos - doanh nhân Miguel Bezos. Sau đó, cả hai tới quán bar Shinji's Cocktail.

Jeff-Bezos-and-Lauren-Sanchez-5792-1534-1714186300.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gBl5CNdeKJCDezeuU-kMAA

Jeff Bezos, Lauren Sánchez tay trong tay đi ăn tối hôm 25/4. Ảnh: The Image Direct

Bezos trông bảnh bao với bộ vest xanh hải quân, áo sơ mi trắng và cà vạt xanh. Sánchez chọn áo blazer peplum sang trọng phối chân váy đen đồng điệu, mang tất da chân và giày cao gót mũi nhọn. Cách diện trang phục công sở chuẩn mực ngoài giờ làm của cả hai đang là mốt hot trên thế giới, với tên gọi business core - phong cách doanh nhân thành đạt. Gucci, Peter Do, Jil Sander là những cái tên tiêu biểu lăng xê mốt này.

Với Quỹ Trái đất Bezos, cả hai cùng ăn mừng vì vừa nhận được giải thưởng Giải thưởng Tầm nhìn Toàn cầu của Tổ chức Bảo tồn Quốc tế. Quỹ của họ thành lập từ năm 2020, giúp "giải quyết vấn đề khí hậu và thiên nhiên trong thập niên hiện tại". Tỷ phú công nghệ giữ chức chủ tịch điều hành và Sanchez là phó chủ tịch quỹ.

Giám đốc điều hành của Tổ chức Bảo tồn Quốc tế đánh giá cao "sự cống hiến không ngừng nghỉ của Bezos và Sánchez trong việc giải quyết hai cuộc khủng hoảng kép là biến đổi khí hậu và mất đa dạng sinh học bằng cách bảo tồn các hệ sinh thái quan trọng nhất của Trái đất và hỗ trợ các cộng đồng địa phương bảo vệ chúng".

jeff-bezos-lauren-sanchez-dong-hanh-trong-hoat-dong-bao-ton--1710561833.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=m4fGwRo9cAd_Jq3_g5MwQA
Jeff Bezos, Lauren Sánchez đồng hành trong hoạt động bảo tồn Trái đất (video: Bezos Earth Fund)

Jeff Bezos, Lauren Sánchez đồng hành trong hoạt động bảo tồn Trái đất. Video: Bezos Earth Fund

Một nguồn tin nói với People kể từ khi gắn bó, cả hai không chỉ hài hòa trong đời sống tình cảm mà còn là nguồn cảm hứng, hỗ trợ tốt cho nhau trong công việc. "Cả Jeff và Lauren đều thực sự tràn đầy năng lượng với công việc từ thiện trong năm qua", nguồn tin nói.

Lauren Sánchez, 54 tuổi, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng sản xuất phim người Mỹ. Cô công khai mối quan hệ với Jeff Bezos hồi tháng 1/2019 và đính hôn hồi tháng 5/2023. Jeff Bezos sinh năm 1964, là ông trùm truyền thông và nhà đầu tư người Mỹ. Trong 27 năm nắm quyền lãnh đạo, ông đã đưa Amazon đã trở thành đế chế bán lẻ lớn nhất thế giới, trị giá lên tới 1.560 tỷ USD.

Họa Mi (theo People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022