hong-diem-my-uyen-nhang-nhit-o-hau-truong-ca-mot-doi-an-oan-1535011041_500x300.jpg
 
 
Hồng Diễm, Mỹ Uyên nhắng nhít ở hậu trường 'Cả một đời ân oán'

*Hậu trường 'Cả một đời ân oán' ngoại truyện

Sau 9 tháng phát sóng, Cả một đời ân oán sẽ đi đến hồi kết vào tối nay 23/8. Để tri ân khán giả, đơn vị sản xuất vừa hoàn thành tập ngoại truyện của bộ phim và phát sóng trên Internet. Một số phân đoạn của phần ngoại truyện được thực hiện ở đỉnh Fansipan (Lào Cai). Đây cũng là dịp để các diễn viên tụ họp đồng thời có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. NSƯT Mỹ Uyên và Hồng Diễm gây bất ngờ khi liên tục đùa nghịch khi chờ quay. Trái với vẻ lạnh lùng, nghiêm khắc trong phim, NSƯT Mỹ Uyên ở hậu trường rất nhí nhảnh. Chị tỏ ra hào hứng, liên tục nhảy múa và tự nhận mình là người "nhỏ tuổi, hồn nhiên, đáng yêu nhất" đoàn phim. Trong khi đó, Hồng Diễm đột ngột xuất hiện trong khuôn hình để phá đám Mạnh Trường và Thanh Sơn. 

Ca-1-doi-an-oan-1327-1535014140.jpg

Các thành viên của Vũ Gia quây quần trong 'Cả một đời ân oán' ngoại truyện.

Trong Cả một đời ân oán ngoại truyện, khán giả sẽ được gặp lại hầu hết thành viên của Vũ Gia bao gồm: bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường), Dung (Hồng Diễm), Khôi (Thanh Sơn), Ngọc (Đan Lê), Phong (Hồng Đăng), Diệu (Lan Phương), Bình (Anh Tuấn), Nguyên An (Lương Thanh)... Trailer cũng hé lộ việc tất cả thành viên Vũ Gia sẽ gác lại mọi ân oán để sum vầy bên nhau. Theo đó, Dung sẽ về bên Đăng, Diệu được Phong chăm sóc, Nguyên An và Bình cũng chấp nhận nguồn gốc mình là con cháu Vũ Gia. 

Ở tập 71, Đăng tỉnh lại, Nguyên An thật được xác minh nhưng chưa chấp nhận sự thật còn Diệu phải vào trại tâm thần. Những nút thắt cuối cùng sẽ được hé mở trong tập 72. Theo hé lộ của nhà sản xuất, đám cưới của Hòa (Thiện Tùng) và Dung vẫn diễn ra như kế hoạch. Tuy nhiên, Hòa đã khuyên Dung về bên Đăng. Trong khi đó, Diệu dần hồi tỉnh.

trailer-ca-mot-doi-an-oan-ngoai-truyen-1535013493_500x300.jpg
 
 
Trailer 'Cả một đời ân oán' ngoại truyện

*Trailer 'Cả một đời ân oán' ngoại truyện

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022