Mới đây, Diệp Bảo Ngọc đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên bị MC Quốc Thuận hỏi khó chuyện yêu đương thời trẻ làm người đẹp ngượng ngùng. Diệp Bảo Ngọc tâm sự, ngày trẻ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời cô song cũng để lại nhiều tiếc nuối.

diep-bao-ngocmg8499-1523494902587661962899-1629.jpg

Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô không thể định nghĩa đó có phải là tình đầu hay không nhưng khi còn trong đội tuyển đá cầu thành phố, cô cảm nắng anh bạn tập luyện cùng. Cô bé 15 tuổi cùng cậu bạn thường xuyên trò chuyện, tích cực tập luyện chung cùng nhau và thể hiện sự quan tâm song không ai một lần nói tiếng yêu.

Sự trong sáng, ngây ngô của ngày trẻ để lại kỷ niệm đẹp cho hai cô cậu học trò mà đến giờ này, cô còn nhớ trong lòng như một kỷ niệm đẹp. Ngày trẻ, người ta rung động và yêu ai đó sẽ bằng sự chân thành. Khi lớn lên họ dùng trải nghiệm và thấu hiểu để tìm hiểu đối phương, thế nên tiêu chuẩn người kia cũng khác đi.

Bà mẹ một con tâm sự với cuộc sống hiện tại, từng một lần bước qua hôn nhân, cô sẽ chọn người đàn ông có bờ vai đủ rộng và sự thấu cảm trong tâm hồn. Không còn là cách yêu ngây ngô của ngày trước, Diệp Bảo Ngọc đề cao sự trân trọng và trách nhiệm nhằm đi với nhau con đường dài trong cuộc sống, thậm chí tiến tới hôn nhân nếu đủ tin tưởng.

Bên cạnh đó, khi yêu, cô tìm cách dung hòa giữa công việc một nghệ sĩ, doanh nhân và bà mẹ đơn thân để đối phương không cảm thấy quá áp lực.

diep-bao-ngoc-phunutoday4-1401-phunutoday-1434-phunutoday-1629.jpgdiep-bao-ngoc-phunutoday2-1401-phunutoday-1434-phunutoday-1629.jpg

Diệp Bảo Ngọc và người đàn ông được cho là bạn trai của cô

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, ở thời điểm này, cô sống lặng hơn và có suy nghĩ sâu xa hơn. Bây giờ cô không còn sống cho mình mà sống cho nhiều người. Làm điều gì cũng phải nghĩ kỹ, tính kỹ xem có ảnh hưởng đến ai hay không? Nếu ảnh hưởng đến họ thì sẽ như thế nào và mình sẽ làm gì để họ tốt lên? "So với độ tuổi hiện tại, tôi có vẻ sống già hơn, như bà cụ non" - Diệp Bảo Ngọc cho biết.

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, đến thời điểm hiện tại, tình yêu với cô không có hình mẫu. Nữ diễn viên cảm thấy người đó phù hợp, có thể chia sẻ thông cảm, có thể thương yêu con trai mình như chính con ruột. Lỡ sóng gió kéo đến, cô và người đó có nắm tay nhau vượt qua được hay không? Đó là điều cô cân nhắc nhất. Còn chuyện hình mẫu như anh sáu múi, có nhà lầu xe hơi... thì Diệp Bảo Ngọc không đặt nặng.

Trước đó, hồi tháng 3 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Diệp Bảo Ngọc đi chơi với một người đàn ông lạ. Theo đó, người này ăn mặc giản dị, ngồi đối diện với vợ cũ Thành Đạt tại 1 góc khuất ở rạp chiếu phim. Tuy nhiên, cả 2 không dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Do đó, nhiều người hoài nghi rằng liệu đây có phải là "tình mới" của cô hay chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Bảo Ngọc còn bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nắm tay người đàn ông giấu mặt. Trước những lời chúc "ngọt ngào" của bạn bè, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận cô đang yêu nhưng muốn giấu kín danh tính bạn trai.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022