Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar, hàng loạt sao Việt cùng hàng triệu người hâm mộ. Theo đó, Thủ môn Tiến Dũng là người đã bắt đúng hướng hai lượt sút luân lưu cân não, góp công lớn làm nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

buitiendung1phunutodayvn-0947-phunutoday.jpg

Trên mạng xã hội, ngay sau khi trận Bán kết khép lại đã có rất đông khán giả, dành những lời khen “có cánh” cho chàng thủ môn sinh năm 1997 Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt, một số mỹ nhân Việt như Tóc Tiên, Angela Phương Trinh… không ngại "tỏ tình" với Bùi Tiến Dũng. Bảo Anh cũng không quên ngỏ lời tình cảm đến thủ môn Tiến Dũng: “Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi”. Thậm chí, Tóc Tiên còn tiết lộ sẽ ôm hôn Tiến Dũng nếu được gặp thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam ngoài đời.

buitiendung5-0949-phunutoday.jpg

Đáng chú ý, Hoa hậu Phạm Hương lại có cách thể hiện tình cảm với chàng thủ môn của U23 Việt Nam này khá tế nhị. Người đẹp viết “Tôi đã khóc” khi chứng kiến trận đấu quả cảm của các chàng trai. Trên trang cá nhân, Phạm Hương đăng hình quốc kỳ và gửi ca ngợi tuyển Việt Nam. Đặc biệt, người hâm mộ đã kịp thời phát hiện Phạm Hương lặng lẽ bấm theo dõi trang cá nhân Instagram của Bùi Tiến Dũng ngay thời điểm toàn bộ nghệ sĩ, cổ động viên Việt Nam "mải mê" ăn mừng chiến thắng.

buitiendung3phunutodayvn-0947-phunutoday.jpg

Việc làm này của Phạm Hương khiến nhiều người thích thú bởi khi mọi người rầm rộ thể hiện tình cảm với các tuyển thủ nói chung và thủ môn Tiến Dũng nói riêng, Hoa hậu Phạm Hương lại âm thầm bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến chàng thủ môn trẻ này với việc làm cụ thể nhất.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022