Tối 18/1 vừa qua, tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 Trường Giang bất ngờ "cướp" sóng truyền hình cầu hôn bạn gái. Với màn thể hiện "quá nhanh quá nguy hiểm" của nam danh hài khiến đồng nghiệp và khán giả trong khán phòng không khỏi ngỡ ngàng.  

Clip Nhã Phương tháo bỏ nhẫn phụ kiện để bạn trai đeo nhẫn cầu hôn (từ 1:21 - 1:25).

Theo đó khi được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất, Trường Giang xuất hiện khá muộn. Trong bộ dạng quần áo xộc xệch, nam danh hài hớt hải chạy lên sân khấu phát biểu nhưng chỉ ít phút sau đó, anh gửi lời yêu thương đến bạn gái Nhã Phương. "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng", Trường Giang tuyên bố trên sóng trực tiếp. Mặc dù bị MC chen ngang để tiếp tục chương trình như dự kiến nhưng vị trưởng phòng Ơn giời vẫn cố gắng nhắn nhủ: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".  

a1.jpg Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn Nhã Phương.

Sau lời tỏ tình mật ngọt, nam danh hài nhảy khỏi bục trao giải và lao xuống hàng ghế nơi Nhã Phương đang ngồi. Trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và bạn bè trong giới, anh không ngần ngại đeo nhẫn cầu hôn vào tay người đẹp 27 tuổi. Tuy nhiên, trái ngược với sự hào hứng của Trường Giang, Nhã Phương lại khá ngượng ngùng và liên tục kéo tay lại mặc cho bạn trai cầm tay để trao vật đính ước. Với hành động của Nhã Phương, khán giả không khỏi thắc mắc khi cô "đần thối mặt" nhận nhẫn.  

ava-2.gif Khoảnh khắc thiếu tự nhiên của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn.

Tuy nhiên mới đây, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện sự thật ẩn dấu đằng sau thần thái và ánh mắt kém tự nhiên của người đẹp sinh năm 1990. Theo đó, khi được bạn trai cầm tay đeo vật cầu hôn, Nhã Phương đã cố gắng tháo bỏ phụ kiện trang trí ở ngón tay cái và tay giữa để Trường Giang có thể dễ dàng đeo. Theo đó trước khi chính thức bước vào buổi lễ trao giải, người đẹp họ Trần đeo nhẫn to ở hai ngón tay để phù hợp với bộ đầm cô đang diện. Chiếc nhẫn quá lớn nên choán hết sang ngón áp út. 

truong-giang-nha-phuong-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w600-h900.jpg Nhã Phương với chiếc nhẫn phụ kiện bên tay phải xuất hiện ở thảm đỏ.

Chính vì vậy khi được danh hài Ơn giời nâng tay trái để đeo nhẫn, cô vội vàng tháo phụ kiện khiến nhiều người hiểu lầm nữ diễn viên có thái độ không hài lòng trước màn cầu hôn của bạn trai, đồng thời cho rằng đang trên sóng truyền hình nên Nhã Phương bị ép buộc để tránh làm Trường Giang mất mặt. Không những thế, nhiều "thánh soi" cũng khẳng định trước khoảnh khắc cầm tay bạn trai, nữ diễn viên đang cố tháo đồ trên tay. Vài giây sau khi vừa kịp đẩy chiếc nhẫn ra khỏi bàn tay trái, Trường Giang đã làm hành động "trói tình yêu" của cô trước hàng trăm ánh nhìn.  

ava-1.gif Nữ diễn viên cố gắng tháo nhẫn phụ kiện để bạn trai trao nhẫn cầu hôn.

nhaphuong5.jpg Sau khi ra về, chiếc nhẫn phụ kiện ở tay phải đã "nhảy" sang bàn tay trái.

Đồng thời sau khi kết thúc chương trình, chiếc nhẫn phụ kiện trước đó ở tay trái đã di chuyển sang bàn tay phải để nhường chỗ cho nhẫn cầu hôn. Với suy luận có phần logic từ phía dân mạng, nhiều người "gật gù" cho rằng hành động của Nhã Phương không đáng ghét mà ngược lại vô cùng đáng yêu.  

26994932992521910895091297814087n.jpg?width=150Sao
Suốt 1 tuần chiếm spotlight, Trường Giang được giải nguy nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022