Hôm qua 20/5, Nhã Phương mừng sinh nhật chào đón tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhận được vô số lời chúc từ người thân, bạn bè và các fan. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng nhận được những món quà "siêu lầy lội" từ các đồng nghiệp thân thiết.

Đạo diễn Khải Anh "dìm hàng" Nhã Phương triệt để với khoảnh khắc ngủ trên phim trường, khiến hình tượng "nữ thần" của mỹ nhân họ Trần tiêu tan trong nháy mắt.

nha-phuong-11.jpg

Còn đạo diễn Bùi Tiến Huy lại dành cho đàn em chiêu độc bất ngờ hơn. Đăng tải bức ảnh chế, đạo diễn họ Bùi gửi lời chúc mà theo anh là có mục đích cao cả dành cho Nhã Phương. Theo đó, người anh thân thiết bày tỏ niềm mong mỏi rằng trong tuổi mới Nhã Phương sẽ mạnh mẽ, cứng cỏi và biết lắng nghe lý trí thay vì mải chạy theo trái tim.

Đáp lại tình cảm của đàn anh, bạn gái Trường Giang đăng tải hình ảnh mới nhất của cô tại Liên hoan phim Cannes với tạo hình menswear cực chất cùng lời khẳng định: "Vâng, lý trí của em lên ngôi rồi".

Lời tuyên bố "lý trí lên ngôi" của Nhã Phương khiến diễn viên Hồng Đăng nghi ngờ. Khi ngôi sao Người phán xử khuyên "bớt chém", mỹ nhân họ Trần đáp lời với lời chắc nịch: "Em đàn ông lên rồi".

Dù không nhắc đích danh tới ai trong lời đối thoại qua lại nhưng nhiều người cho rằng Nhã Phương và các đồng nghiệp đang ám chỉ ồn ào tình cảm của cô và Trường Giang sau nhiều sự kiện xảy ra.

nha-phuong-12.jpg Bức ảnh chế của Nhã Phương được người danh chia sẻ

nha-phuong-08.jpg

nha-phuong-10.jpg Nhã Phương cá tính tại Cannes

Sau scandal tình ái của "chàng hề xứ Quảng" với loạt mỹ nhân trong showbiz Việt như Quế Vân, Nam Em... hiện tại mối quan hệ yêu đương của Trường Giang và Nhã Phương vẫn là một ẩn số.

Trái ngược với ồn ào bên ngoài, cặp tình nhân ngôi sao chọn cách kín tiếng, tập trung vào công việc. Ít ngày sau khi hé lộ hình ảnh tái hợp cùng nhau tại quán ăn vỉa hè, Trường Giang tất bật chạy show và ghi hình chương trình ở quê nhà, trong khi Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ tại Liên hoan phim Cannes.

nha-phuong-14.jpg

Đón nhận lời chúc trong ngày đặc biệt, từ nước Pháp xa xôi, Nhã Phương cảm ơn mọi người: "Bão yêu thương đã đổ bộ vào nhà em. Em cảm ơn mọi người đã thương và dành những lời chúc ngọt ngào kèm những hình ảnh 'vô cùng xinh đẹp' dành cho em. Tình cảm cùng khoảnh khắc đáng nhớ đó đã khiến nhỏ cười rớt nước mắt khi ở xứ người. Em cảm ơn cả nhà thật nhiều ạ".

nha-phuong-02.jpg

Những ngày qua, Trường Giang đã vướng vào scandal tình ái khi lần lượt bị Quế Vân, Nam Em và Khánh My lần lượt vạch trần thói trăng hoa.

Nam Em nức nở kể về mối tình dang dở 30 ngày yêu tưởng chết với Trường Giang khiến nhiều nhận định Nhã Phương là cô gái đáng thương. Còn nữ diễn viên gốc Hà Thành và chân dài Khánh My cho rằng danh hài xứ Quảng trăng hoa đến nước này một phần là lỗi của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

nha-phuong-13.jpg

Mặc cho những ồn ào, mỹ nhân họ Trần vẫn giữ phong thái bình tĩnh. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tất bật với công việc và không một lời nhắc tới ồn ào của bạn trai. Đăng tải hình ảnh trong phòng thu, bạn gái Trường Giang phân vân tiết lộ về dự án mới.  

"Dạo này cả nhà còn nhớ đến Phương không? Mấy nay Phương bận quá, không có thời gian đăng tải hình hay chia sẻ gì với nhà mình cả. Bây giờ mới thư thư một chút và bật mí với mọi người dự án mới của Phương. Dự án này sẽ ra mắt sớm thôi và hy vọng nhà mình sẽ luôn ủng hộ Phương", Nhã Phương chia sẻ.

nha-phuong-01.jpg

Hình ảnh Nhã Phương với lời chia sẻ lấp lửng khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên chuẩn bị tấn công lĩnh vực mới: âm nhạc.

Trước đó, Nhã Phương từng khoe giọng trong liveshow Chàng hề xứ Quảng của Trường Giang vào năm 2016. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trong sắc áo dài đỏ và giọng hát cao vút đã tạo nên sự hào hứng ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện. Tuy hát không xuất sắc nhưng chất giọng của mỹ nhân họ Trần cũng thuộc dạng dễ nghe, có cảm xúc.

nha-phuong-02.jpg

Clip Nhã Phương hòa giọng hát ngọt ngào cùng các nghệ sĩ

Đụng độ với Khánh My vào tối 11/5 tại một sự kiện thời trang, Nhã Phương trẻ trung xinh đẹp tập trung vào công việc và "ngó lơ" cô gái vừa chỉ trích mình dù cả hai ngồi cùng hàng ghế, chỉ cách nhau 3 vị trí.

nha-phuong-04.JPG Nhã Phương và Khánh My "ngó lơ" nhau dù cùng tham gia chung một sự kiện

truong-giang-490.jpg?width=150Sao
Trường Giang lẻ bóng xuất hiện tại quê nhà Nhã Phương trong khi người yêu lại vi vu trời Tây

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022