Những ngày vừa qua, showbiz Việt liên tục xuất hiện những cơn bão táp liên tục đổ bộ khiến dư luận không khỏi hoang mang. Ở tuần trước, Phạm Anh Khoa "chiếm trọn spotlight" khi phát ngôn: "Ở showbiz, vỗ mông cũng như cách chào hỏi". Tuy nhiên, không lâu sau đó Anh Khoa bất ngờ được "cứu thoát" khỏi dòng xoáy truyền thông khi Sơn Tùng ra MV mới và thiết lập nên những kỷ lục cho làng nhạc Việt.   

Pham-Anh-Khoa-ga-tinh-Pham-Lich-Nga-My-Topsao.jpg Phạm Anh Khoa gây chấn động showbiz Việt khi bị tố "gạ tình".

Bước sang tuần mới, giọng ca 33 tuổi một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch,Nga My và stylist giấu mặt. Sau cơn bão "tẩy chay" vì thái độ thiếu chân thành, lấp liếm... Anh Khoa bất ngờ tổ chức họp báo công khai xin lỗi đồng nghiệp nữ về những hành vi thiếu đứng đắn của mình.  Đồng thời, trong cuộc chia sẻ với báo chí ông bố 2 con không quên gửi lời xin lỗi tới Giám đốc trung tâm CSAGA, các nhãn hàng sự kiện bị ảnh hưởng và quan trọng nhất là những lời "rút ruột gan" về bà xã cũng như các con. Sự kiện Anh Khoa lên tiếng sau 3 ngày kể từ vụ xin lỗi "bão táp" đã nhận được sự khoan dung. Chia sẻ với 2Sao.vn, Phạm Lịch cho biết cô ghi nhận lời xin lỗi của nam ca sĩ dù có đôi chỗ chưa thực sự hài lòng. Nữ vũ công muốn khép lại câu chuyện này vì đã quá mệt mỏi và cũng vì rocker họ Phạm đã nhận ra sai lầm. 

NGUYENBANGOCZING5628.jpg Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, stylist giấu mặt.

Không chỉ người trong cuộc, nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ việc Phạm Anh Khoa xin lỗi khi bị tố "gạ tình". Trong đó phải kể đến Trang Trần khi cô lên tiếng bênh vực nam ca sĩ cùng phát ngôn cực "gắt". Theo đó trong cuộc livestream, cựu mẫu cho biết: "Sống là con người, chúng ta nên nhân nhượng khoan dung và độ lượng tha thứ cho họ 1 lần và cảnh giác. Bây giờ chúng ta cần làm là quan tâm tới mấy kẻ dâm ô bọn trẻ con ấy, chúng hành động rồi".  Bên cạnh đó, bà mẹ một con không ngần ngại lật tẩy mặt tối của showbiz: "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".  

Clip Trang Trần khẳng định vào showbiz không ai còn trinh.  

Phát ngôn của Trang Trần ngay lập tức vấp phải ý kiến tranh cãi trái chiều. Chưa bao giờ chuyện tế nhị của phụ nữ lại trở thành đề tài "buôn chuyện" ầm ĩ trên truyền thông đến thế.  Rất nhiều ngôi sao phản ứng trước câu nói của bà chủ bún đậu. Từ nghệ sĩ kỳ cựu như Xuân Hương, Xuân Lan... cho tới Nhã Trúc...  đều không khỏi bức xúc với những gì Trang Trần chia sẻ. Nghệ sĩ Xuân Hương thẳng thừng: "Dù có mất trinh tám chục lần rồi nhưng con người biết tôn trọng danh dự thì không thể câm họng trước hành vi đồi bại"; còn Nhã Trúc cho rằng phát ngôn của Trang Trần "như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông". Thậm chí trước lời tuyên bố của đàn chị, H'Hen Niê cũng bình luận hài hước: "Vậy em cũng chưa vô showbiz nè chị".  Đặc biệt, Miko Lan Trinh không ngần ngại vào thẳng trang cá nhân của bà mẹ một con khẳng định mình vẫn ngây thơ khi bước chân vào showbiz. Trước lời "dằn mặt" của nữ ca sĩ, cựu người mẫu họ Trần đáp trả gay gắt: "Nhắc luôn cho em nhớ, chị sống không thảo mai giả tạo được đâu. Em như thế nào em rành nhất rồi. Tốt nhất là đừng bới bèo ra bọ không lại trách chị đào sâu nhé Trinh".

trang-tran-5.jpg Nghệ sĩ Xuân Hương gay gắt: "Con người biết tôn trọng danh dự thì không thể câm họng trước hành vi đồi bại"

trang-tran-2.jpg Miko Lan Trinh vào tận trang cá nhân của đàn chị để bày tỏ quan điểm.

Không chịu nhún nhường, Miko bình luận: "Câu nói của em có gì sai đâu chế? Em vào showbiz hoàn toàn trong sáng. Chị có bới cũng canh thời gian nè. Em không ngại chị bới, chỉ mong chị chính xác tí. Còn tất nhiên em sao em biết mà". Cuộc tranh cãi về việc "trinh tiết khi vào showbiz" chỉ ngã ngũ khi Miko Lan Trinh làm hòa: "Lâu lâu tag tên chị ra để trao đổi quan điểm cũng được mà, có gì mà chị la bài bải?". Khép lại một tuần sóng gió với "hot trend" Phạm Anh Khoa và "trinh tiết showbiz" của Trang Trần, bước sang tuần mới hy vọng làng giải trí Việt sẽ có những tin tốt lành.  

trang-tran-oki-02.jpg?width=150Sao
Liên quan tới scandal Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, Trang Trần khẳng định: Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh
trang-tran-ava-1.jpg?width=150Sao
Phản đối Trang Trần khi khẳng định Em vào showbiz vẫn còn trinh, Miko Lan Trinh bị đàn chị phản đòn quá mạnh
phat-ngon-cua-sao-490.jpg?width=150Sao
Cùng nhắc đến Phạm Anh Khoa, Trang Trần - Đan Lê khiến showbiz Việt giật mình với loạt phát ngôn cực gắt

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022