Sau phát ngôn "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu", Trang Trần bị cho là “vơ đũa cả nắm”, đụng chạm đến lòng tự trọng của các sao nữ trong làng Việt. Rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về phát ngôn của người đẹp.

Trước câu nói của Trang Trần, trong cuộc phỏng vấn về vấn đề này, Kiko Chan lại nhắc khéo chia sẻ câu chuyện về Nam Em. Cô nói, "Chị ấy chắc gì đã biết hết chuyện đời tư người khác? Phát biểu chắc không đúng đâu, nghe nói Nam Em con trinh mà!".

nam-em-phunutoday1-0947.jpg

Kiko Chan và Nam Em

Theo đó, "tình cũ" Kim Lý cho biết thêm, "Cách đây một tháng theo dư luận thì tôi tin Nam Em vẫn còn trinh khi vào showbiz. Tuy chưa được gặp gỡ và làm việc cùng Nam Em nhưng với những gì truyền thông chia sẻ thì tôi tin vậy".

Về chuyện của top 8 Hoa hậu Trái đất, Quế Vân cũng từng chia sẻ câu chuyện ồn ào tình cảm của Nam Em - Trường Giang, cô khẳng định Nam Em còn trinh. Quế Vân cho rằng cô là người thấu hiểu nỗi khổ của Nam Em ở thời điểm hiện tại hơn ai hết. Từng hy sinh quá nhiều vì Trường Giang, nữ ca sĩ Hà thành không khỏi xót xa khi chứng kiến Nam Em lâm vào tình cảnh tương tự sau này.

Thậm chí, Quế Vân còn tiết lộ thêm, "Nam Em quẫn đến mức muốn tự tử sau khi bất ngờ bị Trường Giang bỏ rơi, lý do bởi trước đó cô gái này không đồng ý gửi trao tấm thân trinh trắng cho anh.

Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

nam-em-phunutoday-1245-0948.jpg

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi", Quế Vân kể lại.

Về phía Nam Em, sau bao ồn ào tình ái, có vẻ như cô đã quá mệt mỏi và cô cũng không bất ngờ khi Khánh My chia sẻ về chuyện từng được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau. 

Tuy nhiên mới đây, Nam Em lại bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tích cực, "Cuộc sống ngắn ngủi. Sống tích cực lên cả nhà nhé! Thấy chế không? Vô đây mà vẫn lạc quan yêu đời. Nhiều khi đăng lên có thêm đống gạch nữa. Kệ gạch xây được nhà mà! Phải giữ tinh thần lạc quan như này thì cuộc sống mới nhẹ nhàng được. Giờ cũng không còn sức để nghĩ tiêu cực nữa đâu. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ!"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022