Với mái tóc ngắn, Song Hye Kyo thanh thoát và trẻ trung. Khi nàng để tóc dài thì đoan trang, thơ mộng. Đặc biệt là tóc mái lưa thưa trứ danh của đã khiến biết bao thiếu nữ nhất định phải cắt theo.

kieu-toc-mua-he-tuyet-dep-cua-song-hye-k
Đây là kiểu tóc mùa hè đáng chú ý vì sự dễ tính và khả năng ứng dụng cao.

Tóc buộc xinh xắn

Song Hye Kyo để tóc mái lưa thưa và buộc gọn phần tóc phía sau khiến cho gương mặt thanh thoát vẫn ẩn chưa vẻ đẹp mơ màng. Đây là kiểu tóc mùa hè đáng chú ý vì sự dễ tính và khả năng ứng dụng cao.

Tóc ngắn trẻ trung

kieu-toc-mua-he-tuyet-dep-cua-song-hye-k
Kiểu tóc bob tự nhiên với phần khuôn tóc tròn và để ngôi giữa khiến Song thật trẻ trung. 

Kiểu tóc tự nhiên với phần khuôn tóc tròn và để ngôi giữa khiến Song thật trẻ trung. Kiểu tóc ngắn này là lối tóc đem lại sự nữ tính đồng thời vẫn thật năng động. Với kiểu tóc này, nhiều khuôn mặt có thể để đẹp dễ dàng.

Kiểu tóc bob mái thưa

Khuôn mặt phù hợp với tóc bob mái thưa: Kiểu tóc bob mái thưa phù hợp với những phụ nữ đứng tuổi, chín chắn Bạn gái có mái tóc xơ cứng, trán cao, gương mặt tròn hoặc dài đều có thể làm kiểu tóc này được.  Kiểu tóc bob mái thưa sẽ che được nhược điểm trán cao mà 1 số bạn gái đang gặp phải.

6fbc690eb42124f83bb056f5cfcd623312271808
Tóc bob mái thưa được đánh giá là kiểu tóc đơn giản

Tóc bob mái thưa được đánh giá là kiểu tóc đơn giản, phù hợp với chất liệu tóc, ngay cả tóc cứng, xơ rối đều có thể làm được Đối với phụ nữ bước sang độ tuổi U30, U40, tóc bob thưa sẽ tôn thêm vẻ nữ tính, quý phái và chín chắn. Bạn có thể nhuộm tóc để trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Hy vọng với kiểu tóc đẹp của Song Hye Kyo phim Hậu Duệ Mặt Trời trên đây các bạn gái sẽ có thêm nhiều gợi ý mới thay đổi kiểu tóc hiện tại của bản thân phù hợp với xu hướng hiện nay tôn lên vẻ đẹp gương mặt hoàn hảo cuốn hút. Chúc các nàng luôn xinh đẹp ấn tượng với kiểu tóc hợp xu hướng thịnh hành mỗi ngày.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da trắng như tuyết, mịn mềm như nhung nhờ rượu - đảm bảo hiệu quả hơn cả đi spa.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022