Uống sữa nghệ 

lam-dep-phunutoday_vn.jpg
Uống sữa nghệ giúp bạn có làn da mịn màng.

Một ly sữa ấm sẽ giúp bạn có giấc ngủ yên bình hơn. Sữa chứa serotonin, melatonin - là những dưỡng chất quan trọng đối với não bộ. Tinh chất nghệ giúp giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể, giúp bạn ngủ sâu sau một ngày bận rộn. Nếu bạn duy trì thói quen uống sữa nghệ thường xuyên sẽ giúp làn da căng mịn.

Làm sạch lỗ chân lông

Làm sạch lỗ chân lông trước khi đi ngủ là một trong những hoạt động chăm sóc da vô cùng cần thiết, ngay cả khi bạn không trang điểm. Điều này giúp lỗ chân lông sạch bụi và được “khóa lại”.

Lỗ chân lông bị tắc có thể dẫn đến mụn trứng cá và làn da bị kích thích. Vì vậy, làm sạch da thường xuyên là rất quan trọng. Đầu tiên rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Nếu bạn trang điểm, hãy sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng sau khi rửa mặt bằng nước ấm.

Kem dưỡng ẩm

Sau khi đã làm sạch khuôn mặt, bạn cần phải dưỡng ẩm cho da. Làn da dầu, khô hay da thường sẽ có loại kem dưỡng ẩm riêng, vì vậy mà bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. Luôn nhớ bôi kem dưỡng ẩm cho da mặt và bàn tay trước khi đi ngủ.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ khoảng 2 lần/tuần không chỉ có là sạch da mà còn giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh. Để mặt nạ dưỡng da phát huy được tối đa sức mạnh, bạn nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi đây là lúc bạn không phải đi ra ngoài, làn da cũng hoàn toàn được thư giãn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ tự chế hoặc mua ngoài hàng.

Trước khi đi ngủ nên thả tóc thoải mái

Hãy thả tóc tự nhiên khi đi ngủ, bởi việc di chuyển cơ thể trong quá trình ngủ không chỉ khiến tóc bị xơ rối mà còn làm bạn có cảm giác khó chịu. Ngoài ra, bạn nên sử dụng một chiếc gối làm bằng vải sa tanh để tránh những tổn thương cho tóc.

Massaga

Mỗi ngày bạn nên bỏ ra khoảng 10p trước khi ngủ để massage mặt. Cách chăm sóc da ban đêm này làm cho da bạn giảm được sự lão hóa và trở nên mịn màng, tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Hãy bắt đầu từ từ cằm sau đó vuốt nhẹ lên gương mặt, quanh phần gò má rồi vuốt nhẹ cổ từ trên xuống dưới. Kế tiếp dùng 2 ngón tay gõ nhẹ quanh vùng mắt và tiến tới vùng thái dương.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vỏ măng cụt có tác dụng điều trị nám da cực nhanh mà không phải ai cũng biết.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022