MV “ Bùa yêu” mới đây cũng là một tác phẩm cực kỳ thành công tên tuổi của cô cũng được đánh bóng phần nào, cô nàng đã giảm 4 kg để có được thân hình mảnh mai vô cùng quyến rũ.

Bich-Phuong.jpg

Không chỉ chú ý đến giai điệu xuất sắc mà còn tạo hình đẩy ma mị với nhiều layout makeup thú vị của cô cũng là điểm nhấn quan trọng. Khi người hâm mộ còn chưa hết cơn mộng mị, hình ảnh mộc mạc của Bích Phương cũng tiếp tục được tung ra chính là “ Bùa Yêu” khiến dân tình say đắm.

Bich-Phuong1.jpg

Bích Phương thay đổi kiểu tóc đen buông xõa cùng chiếc váy 2 dây gingham đơn giản, kiểu makeup cũng cực kỳ nhợt nhạt.

Bich-Phuong2.jpg

Cô nàng Ca sĩ lấy tông hồng đào làm chủ đạo, Bích Phương sử dụng 1 màu mắt và phấn má cùng tông để kẻ đường mắt eyeliner mảnh sát mí và tô son theo kiểu lòng môi trẻ trung, năng động.

Bich-Phuong3.jpg

Trong MV “ Bao giờ lấy chồng” trước đó cô nàng cũng từng sử dụng lối make up nhẹ nhàng này đấy nhé.

Bich-Phuong4.jpg

Tông màu nâu  là make up look dùng để tạo hơi hướng retro.

Bich-Phuong5.jpeg

Màu mắt này nhẹ nhàng cùng mắt nước sắc sảo.

Bích Phương idol sở hữu ánh mắt đượm buồn đầy quyến rũ cặp mắt đẹp này ít ai có được, màu mắt nhẹ nhàng giúp cửa sổ tâm hồn bừng sáng. Cô nàng cũng hay sử dụng các màu nâu nhạt và màu hồng dâu, cam, da… Áp dụng mắt nước sắc sảo và có độ ngắn vừa phải cũng giúp tôn lên được đường nét của đôi mắt, các bạn gái có thể sử dụng cách này để làm đẹp cho đôi mắt của mình, đơn giản nhưng cực kỳ đẹp.

Bich-Phuong6.jpeg

Đường nét tạo khối vừa phải

Gương mặt của Bích Phương có xương, cằm nhọn và mũi cao nhưng cơ bản gương mặt người Châu Á vẫn bị to và phình ở phần má, làm sáng phần chữ T để tạo nên độ sáng cho gương mặt, làm tối phần cằm cùng má để thu nhỏ gương mặt. Bởi vậy cô nàng nhờ phương pháp tạo khối để có gương mặt chuẩn thu hút hơn.

Tuy nhiên nếu bạn lạm dụng tạo khối quá nhiều thì sẽ phản tác dụng, gương mặt giả và cứng đơ như tượng sáp thì chẳng đẹp tí nào đâu nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022