Theo đơn vị, ông Andrew Loh gia nhập tập đoàn AIA từ năm 2017. Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, bao gồm Tổng giám đốc AIA Campuchia, Phó tổng giám đốc Tài chính và Giám đốc Định phí AIA Malaysia.

Lãnh đạo tập đoàn đánh giá ông có nhiều kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, xoay quanh quản lý tài chính, quản trị rủi ro, phân phối, phát triển và vận hành sản phẩm. Với kiến thức về thị trường tài chính và bảo hiểm trong khu vực, khả năng lãnh đạo cùng tầm nhìn sâu rộng, ông được kỳ vọng điều hành AIA Việt Nam thực hiện thành công chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm". Từ đó, công ty hướng tới sự tăng trưởng bền vững trong thời gian tới.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Andrew bày tỏ niềm vui khi được tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí mới. Ông cho biết sẽ có nhiều đóng góp để hỗ trợ cho sự phát triển của AIA và thị trường bảo hiểm Việt Nam.

"Chúng tôi kiên định với mục tiêu đặt khách hàng làm trung tâm, cung cấp dịch vụ chất lượng và phát triển bền vững, giúp nhiều người Việt được bảo hiểm tốt hơn. Đây là những trụ cột nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng", ông nhấn mạnh.

Andrew-Loh-CEO-AIAVN-1-6225-1711536067.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6gB0-XC1BAo_d2rDrpoYuQ

Ông Andrew Loh. Ảnh: NVCC

Ông Andrew Loh cũng tin tưởng rằng, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững, tiếp nối kết quả trong những năm qua. Thời gian tới, đơn vị tăng cường chất lượng và năng lực cạnh tranh của kênh phân phối theo mô hình đại lý Ngoại hạng. Song song, hãng giới thiệu loạt sản phẩm trong hệ sinh thái Sống khỏe AIA Vitality.

Các hoạt động này được hỗ trợ bởi công nghệ và chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ. Việc vận hành của công ty cũng được cải thiện hơn, nâng chất lượng của các kênh phân phối. Công ty còn hướng tới đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng trên đa khía cạnh: sức khỏe tài chính - thể chất - tinh thần.

AIA Việt Nam thành lập vào năm 2000, là thành viên của tập đoàn AIA. Đơn vị hiện có hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Hãng có vai trò đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng tại Việt Nam, thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 13.000 tỷ đồng cho hàng trăm nghìn khách tham gia bảo hiểm.

Minh Huy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022