mind_-_sprayer.jpgChọn nhà thầu uy tín là yếu tố tiên quyết tạo nên công trình bền đẹp.

Hiện nay, nhu cầu về thợ sơn chuyên nghiệp trên thị trường ngày càng tăng nhưng số lượng đội thầu chuyên nghiệp, đáp ứng được đòi hỏi đó vẫn còn hạn chế. Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, Công ty Akzo Nobel đã phát triển đội ngũ nhà thầu sơn chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam trong nhiều năm qua.

2.jpgCông ty Akzo Nobel đã phát triển đội ngũ nhà thầu sơn chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux đưa ra nhằm nâng cao uy tín của các nhà thầu sơn thông qua đội ngũ thi công chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng. Điều này tạo nền tảng vững chắc cho các nhà thầu khi tư vấn khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ thi công tốt. Chương trình cũng tạo cầu nối liên kết các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux với khách hàng tiềm năng thông qua website .

3.jpgCác nhà thầu khi tham gia "Chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" đều có cơ hội dự các khóa huấn luyện về kỹ năng thi công sơn, tư vấn về màu sắc...

Các nhà thầu khi tham gia "Chương trình nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" đều có cơ hội dự các khóa huấn luyện về kỹ năng thi công sơn, tư vấn về màu sắc, kiến thức quản lý, dịch vụ khách hàng để nâng cao uy tín và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Từ năm 2009 đến nay, Công ty sơn Dulux đã tổ chức hơn 300 khóa huấn luyện chuyên nghiệp dành cho các nhà thầu, với tổng mức đầu tư lên tới 10 tỷ đồng.

4.jpgNgoài ra, các nhà thầu còn được hưởng lợi ích từ chương trình Bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá lên tới 66 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhà thầu còn được hưởng lợi ích từ chương trình Bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá lên tới 66 triệu đồng và chương trình Tích lũy doanh số với tổng giá trị quà tặng lên tới 15 tỷ đồng. Dulux còn tặng gói "Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn" cho hàng nghìn nhà thầu trên toàn quốc.

1.jpg

Mới đây, tập đoàn Akzo Nobel đã tổ chức đêm hội "Tôn vinh nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. Tại đây, các nhà thầu được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và các sản phẩm mới. Đối với các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp là 3 tiêu chí quan trọng nhất. Những chương trình hỗ trợ của Dulux với nhà thầu đủ vững chãi để tạo nên nhiều thành công hơn nữa. Trong tương lai, đội ngũ này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên cả nước.

Ngọc Bích

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022