Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh

Hùng Thanh sinh năm 1985, tên thật là Nguyễn Hùng Thanh, là ca sĩ rất thành công với thể loại nhạc phật giáo, được Quý Tăng Ni và những người yêu nhạc Phật giáo trên cả nước yêu mến.

Xem Ảnh Hùng Thanh

  • Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh
  • Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh
  • Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh
  • Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh
  • Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh
  • Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Hùng Thanh

Hùng Thanh sinh ngày 12-5-1985 tại Tỉnh An Giang. Hùng Thanh tên thật là Nguyễn Hùng Thanh. Anh là ca sĩ rất thành công với thể loại nhạc phật giáo. Trong vài năm trở lại đây, cái tên Hùng Thanh đã trở nên thân thuộc đối với Quý Tăng Ni và những người yêu nhạc Phật giáo trên cả nước.

hung thanh

Hùng Thanh có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, liên tục đạt được giải nhất trong các cuộc thi âm nhạc của trường và khu vực từ thời tiểu học cho đến đại học.

Năm 2009 sau khi chuyển công tác và chính thức sinh sống tại Sài Gòn, con đường ca hát cũng dần hé mở từ những chương trình thiện nguyện và những món quà âm nhạc để tặng cho khán thính giả.

Bên cạnh ca hát thì nghề nghiệp chính của Hùng Thanh vẫn là làm MC và biên tập kênh phát thanh VOV Giao thông TP.HCM nhưng gần như văn nghệ Phật giáo đang thấm đậm và ngày càng đơm hoa, kết trái trong Hùng Thanh.

Các album thành công của Hùng Thanh:

    Ngày Rằm Tháng Tư
    Đi Giữa Vô Thường
    Vu Lan Vắng Mẹ
    Con Bướm Xuân
    Giấc Mơ Tịnh Độ
    Chỉ Là Cơn Mơ (Single)
    Rửa Trôi Bụi Trần
    Đóa Hoa Kỳ Diệu
    Gặp Mẹ Trong Mơ
    Ở Lại
    Giấc Mơ Tự Tại
    Cám Ơn Cuộc Đời
    Bước Chân Mùa Xuân