Thông tin Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, Hải Dương) tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vào sáng ngày 23/7 vừa qua nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

kul_news_ghep-1.jpgHình ảnh đầu tiên được Lệ Rơi chia sẻ sau ca phẫu thuật. (Ảnh: Facebook)

Mỗi hình ảnh của quá trình phẫu thuật, từ khi nằm trên bàn mổ đến khi hoàn thành đều được Lệ Rơi cập nhật liên tục trên Facebook cá nhân. Mới đây, anh vừa chia sẻ hình ảnh tháo băng mũi, lộ diện hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

kul_news_le2.jpgTuy vùng mắt còn khá sưng nhưng gương mặt anh đã thanh thoát hơn rõ rệt. (Ảnh: Facebook)kul_news_le3.jpgMột Lệ Rơi hoàn toàn lạ lẫm. (Ảnh: Facebook)kul_news_le-nhanh.jpg​ Tạm biệt hình ảnh "hot boy vườn ổi", Lệ Rơi xây dựng cho mình hình tượng của một doanh nhân. (Ảnh: Facebook)

Hình ảnh Lệ Rơi khác lạ sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ đã được cộng đồng mạng nhanh tay chia sẻ. Lệ Rơi cho biết, do phần cánh mũi của anh hơi to nên đã quyết định phẫu thuật mũi, đồng thời anh còn thực hiện bóc tách phần mỡ thừa ở mắt để nhìn cho rõ nét hơn.

kul_news_le-roi-new.pngPhẫu thuật thẩm mỹ đã khiến diện mạo anh thay đổi hoàn toàn.

Kul.vn sẽ cập nhất sớm nhất hình ảnh của Lệ Rơi khi anh hoàn toàn hồi phục!

Lệ Rơi, tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, đến từ Hải Dương vốn nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội bởi giọng hát quá dở tệ.

Trước đó, anh đã háo hức khoe trên trang cá nhân của mình rằng: “Đã có mặt tại TP.HCM cùng bác sĩ và Tùng Sơn, sắp phẫu thuật rồi”. Dòng chia sẻ ngắn nhanh chóng thu hút gần 20 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

kul_news_le-roi.jpgLệ Rơi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Internet)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022