tgt_hotteen_giathuan-7-.jpg

Ngô Gia Thuận sinh năm 1996, quê ở Vĩnh Long. Hiện tại, anh chàng đang học tập và sinh sống ở Sài Gòn. Gia Thuận hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, thành phố Hồ Chí Minh.

tgt_hotteen_giathuan-4-.jpg

Sở hữu vẻ ngoài điển trai  hệt như mỹ nam Hàn. Chính vì thế, Gia Thuận đã được cộng đồng mạng truy lùng trong khi xuất hiện trong clip tỏ tình ở phố Bùi Viện. Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên các trang mạng, dân mạng đặc biệt là các cô gái bắt đầu truy tìm danh tính của chàng trai.

tgt_hotteen_giathuan-8-.jpg

Hình ảnh thường ngày của Gia Thuận chắc chắc sẽ khiến bất cứ bóng hồng nào cũng phải “đổ gục” bởi vẻ đẹp trai và nụ cười làm xao xuyến rất nhiều trái tim của các cô gái trẻ.

tgt_hotteen_giathuan-5-.jpg

“Sau khi vô tình xuất hiện trong video clip của một cặp nam nữ tỏ tình với nhau ở phố Bùi Viện thì mình cảm thấy khá bất ngờ. Mình rất vui khi nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ nhiều hơn.”- Gia Thuận chia sẻ.

tgt_hotteen_giathuan-1-.jpg

Bên cạnh đó, Gia Thuận  còn là một chàng trai ấm áp và tâm lý khi có thể thấu hiểu và giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, giúp mọi người giải tỏa những bế tắc trong lòng.

tgt_hotteen_giathuan.jpg

Thông qua cuộc thi Thử Làm Hot Teen của Thế Giới Trẻ, Gia Thuận mong muốn có cơ hội được thể hiện khả năng của mình cho mọi người biết. Anh chàng mong muốn  sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người nhiều hơn trong chặng đường sắp tới.

tgt_hotteen_giathuan-9-.jpg

Sau khi sắp xếp ổn thỏa việc học. Gia Thuận sẽ dành thời gian cho việc thực hiện đam mê diễn xuất của mình. Cậu bạn sẽ đi cating phim nhiều hơn và tham gia một khóa học diễn xuất .

tgt_hotteen_giathuan-6-.jpg

 Với châm ngôn sống  cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, tôi có thêm một ngày nữa để yêu thương. Với Gia Thuận, chỉ cần mỗi ngày vẫn có thể nhìn thấy cuộc sống là một điều hạnh phúc. Yêu thương là thứ cho đi và sẽ được nhận lại.Vì vậy, mỗi ngày anh chàng đều cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể trở thành một người luôn được mọi người thương yêu nhiều hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022