Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh thư tình viết tay như thời kháng chiến dễ thương của những em bé học lớp 2. Mặc dù vẫn viết sai chính tả, chữ nghĩa chưa rõ ràng nhưng em bé này vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với cô bạn mình thích.

"Và mai sau chúng ta sẽ "hẹt hò", tớ muốn làm bạn trai của cậu và tớ rất là thích cậu" - lời tỏ tình ngây ngô này nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều cư dân mạng 9x về độ dễ thương, đáng yêu, siêu cute của cậu bé, thu hút nhiều bình luận khen ngợi, ghen tỵ

Những bức thư khiến cho các cô chú 9x phải mắt tròn, mắt dẹt, ngả mũ thán phục thế hệ hiện nay sao vô tư quá, hồn nhiên quá, táo bạo quá. Có lẽ thế hệ đi trước phải chạy dài mới theo kịp thế hệ 10x,11x...

kul_news_anh-1.jpgBức thư tình lớp 2 khiến nhiều cô chú rớt nước mắt nước mũi vì buồn cười. (Ảnh: Facebook)kul_news_anh-11.jpgKhoảnh khắc "anh biết rằng mình không thể yêu thêm ai". (Ảnh: Facebook)kul_news_anh-111.jpgCó lẽ các chàng trai đang "Forever Alone" 9x sẽ phải tìm cậu bạn này để tầm sư học đạo. (Ảnh: Facebook)kul_news_anh-1111.jpg"Đây là tình cảm của mình". (Ảnh: Facebook)kul_news_anh-11111.jpgThiệp cưới này được đích thân "chú rể" viết tay. (Ảnh: Facebook)kul_news_anh-1111111.jpgHọc sinh lớp 3 tỏ tình với cô giáo, "Cô có trồng trưa?". (Ảnh: Facebook)

Sau khi những bức thư tình này được đăng tải, bên cạnh những ý kiến trung lập cho rằng nó chỉ là tình cảm trẻ con say nắng không đáng lưu ý thì một vài người lại coi trọng vấn đề này. Họ cho rằng, thể hiện tình cảm là điều hoàn toàn không có gì sai nhưng cha mẹ phải biết cách giáo dục con cái để chúng nhận thức được tình cảm bạn bè chỉ nên dừng lại ở sự quý mến, giúp đỡ nhau cùng học tập.

Vào những lứa tuổi này, nếu không có sự sát sao của cha mẹ thì không hiếm để sau này thấy những đoạn clip hôn hít, yêu đương phản cảm trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022