"Đạo diễn triệu view" của những phim ngắn gây sốt Hà nôi, em yêu anh, Mùa yêu đầu tiên...  vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên Full House. Đây là tập đầu trong bộ ba sản phẩm thuộc dự án phim dài hơi có chủ đề Mối tình đầu của nữ đạo diễn.

IMG-4648-JPG-8512-1465802809.jpg

Phim ngắn 'Full House' của Luk Vân mang đậm màu sắc ngôn tình.

Full House kể câuchuyện tình yêu của những người trẻ tuổi. Một chàng diễn viên nổi tiếng đến thuê nhà của một cô gái làm biên kịch phim đam mỹ. Sau một tháng ở cạnh nhau, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau. Phim mang hơi thở của thể loại lãng mạn, ngôn tình.

Nhiều khán giả khi xem có thắc mắc Full house của Luk Vân có nhiều tình tiết nội dung, bối cảnh, tạo hình nhân vật… giống với phiên bản Hàn Quốc. Lý giải về điều này, Luk Vân chia sẻ: "Bản thân mình là một người rất yêu thích bộ phim của Hàn Quốc. Trong một lần thực tế, mình phát hiện có một ngôi nhà kính rất đẹp tựa như trong phim gốc nên đã nảy ra ý tưởng tại sao không làm một bộ phim có đề tài như thế".

Full-house-1-2488-1465802809.jpg
Full-house-2-4112-1465802809.jpg

"Full House" của Luk Vân có những bối cảnh quay và tạo hình nhân vật giống với bản gốc.

Luk Vân cho biết phim được lấy cảm hứng từ bản gốc nhưng không cố tình làm giống mà sẽ mang màu sắc phù hợp với giới trẻ và văn hóa Việt. Nữ đạo diễn nhận định về hình tượng nhân vật trong phim có thể giống bản gốc khoảng 50%. "Mình làm phim một phần để mọi người cùng nhau nhớ lại một bộ phim Hàn đình đám từng gây dấu ấn một thời. Vì nó được lấy cảm hứng nên mọi người khi xem cũng đừng so sánh quá nhiều", Luk Vân tâm sự.

Luk Vân lựa chọn dàn diễn viên mới tinh cho series phim này. Khi được hỏi tại sao không lựa chọn những hot boy, hot girl để phim dễ hút lượng xem hơn, Luk Vân chia sẻ: "Bản thân mình luôn yêu thích sự mới mẻ cũng như mong muốn cho các bạn diễn viên trẻ có cơ hội thể hiện mình. Vì họ mới nên diễn xuất chưa thật sự xuất sắc nhưng sự cố gắng, hồn nhiên trong họ là điều Vân cảm nhận được".

Diễn viên Gia Linh (thủ vai nữ chính của phim) tiết lộ cảnh quay nụ hôn ở cuối phim phải diễn mất 2 tiếng đồng hồ mới xong. Đây cũng là nụ hôn đầu đời của nữ diễn viên trẻ 20 tuổi. "Đêm trước khi quay hay biết về việc phải diễn phân đoạn này mình đã khóc rất nhiều. Mình cũng có một mối tình đơn phương. Mình nghĩ sẽ dành nụ hôn này cho người ấy, bây giờ thì không thể nữa rồi", cô nàng chia sẻ.

Full house (Ngôi nhà hạnh phúc) là bộ phim dài 16 tập được sản xuất bởi KBS năm 2004. Nội dung hài hước cùng lối diễn xuất dễ thương của cặp diễn viên Song Hye Kyo Bi Rain đã đưa bộ phim vang danh khắp châu Á. Nhiều nước như Việt Nam, Thái Lan... từng mua bản quyền nội dung để sản xuất lại bộ phim theo phiên bản nước mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022