tiendung1-1504272158537.jpg

Tiến Dũng - học sinh trường THPT Chuyên Hà Tĩnh - chàng trai rạng rỡ Olympia năm ấy ...

Đăng tải trên diễn đàn của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, hình ảnh nam sinh trẻ măng, mặc áo cử nhân nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Trong khi không ít bạn đồng lứa còn chưa một mảnh tình vắt vai thì anh chàng này đã có vợ con đuề huề, gia đình êm ấm. Sự có mặt của những người quan trọng nhất trong đời khiến lễ tốt nghiệp của chàng trai thêm ý nghĩa.

Anh chàng may mắn đó chính là Phạm Tiến Dũng (23 tuổi, quê Hà Tĩnh). Vợ anh là Trần Hồng Ngọc (cùng quê Hà Tĩnh và cũng là sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội).

tiendung2-1504272158556.jpg

...giờ đã tốt nghiệp đại học và có gia đình êm ấm.

Được biết, cặp đôi đã có mối tình sâu đậm 5 năm trước khi về chung một nhà. Họ học chung cấp ba rồi cùng thi vào một trường đại học, đến khi tình cảm chín muồi thì quyết định kết hôn, cùng vun đắp hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, Tiến Dũng còn là một thành viên của gia đình “Đường lên đỉnh Olympia”, cuộc thi tuần 2, tháng 2, quý IV năm thứ 12 (2012). Anh chàng về đích ở vị trí thứ ba.

Hình ảnh chàng trai Hà Tĩnh cười rạng rỡ trong chiếc áo cử nhân, bên cạnh là vợ hiền con ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tiendung3-1504272158562.jpg

Nỗ lực của Tiến Dũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong số hàng trăm bình luận, có rất nhiều người là bạn của Tiến Dũng, tiết lộ anh chàng là một sinh viên năng động, chăm chỉ, vừa chăm sóc gia đình vừa phải đi làm thêm vẫn tốt nghiệp đại học đúng thời hạn với tấm bằng loại giỏi. Anh chàng tốt nghiệp lớp kỹ sư tài năng, ngành Công nghệ thông tin trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, Hồng Ngọc (vợ Tiến Dũng) cho hay, cô khá bất ngờ, hạnh phúc trước sự quan tâm và những lời chúc mừng bạn bè dành cho mình. Tuy nhiên, câu chuyện này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nên cô cùng chồng quyết đinh giữ kín cuộc sống cá nhân để không ảnh hưởng đến con trai 5 tháng tuổi.

Hiện tại, những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tiến Dũng và Hồng Ngọc vẫn được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022