Mới đây, tài khoản Facebook có tên T.H đăng tải câu chuyện bắt quả tang chồng dẫn bồ về nhà khiến dân mạng sôi sục chia sẻ và bình luận.

kul_news_photo-1-1504168487404.pngChia sẻ của chị H. trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Theo chia sẻ của tài khoản này, chị tên thật là D.T.T.H và chồng là N.T.Q quê ở TP. Hải Phòng. Ngày 29/8 vừa qua, chị phát hiện chồng mình đưa một người phụ nữ lạ về nhà và sau đó đã gọi công an phường để giải quyết vụ việc trên.

Nội dung cụ thể của câu chuyện được chị T.H trên trang cá nhân như sau: “Tôi tên là D.T.T.H (vợ của anh N.T.Q), vào khoảng 9h30 ngày 29/8/2017 tôi về nhà riêng vợ chồng tôi ở địa chỉ số ** đường T.P, phường Đ.H, quận H.A (ngôi nhà đứng tên bố mẹ chồng tôi) thì thấy nhà khóa trái lại.

kul_news_photo-1-1504168600819.jpgNgười chồng bị bắt quả tang. Ảnh: Facebook.

Tôi đã gọi chồng tôi ra mở cửa nhưng anh không ra. Tôi đã phá khóa để vào nhà và chạy lên phòng ngủ thì thấy một người phụ nữ lạ trong phòng ngủ của 2 vợ chồng tôi.

Sau khi mở tủ tôi phát hiện ra có 1 túi đồ lót cùng quần áo tư trang không phải là của tôi mà của người phụ nữ khác tại phòng ngủ của 2 vợ chồng tôi. Tôi như chết đi sống lại. Tôi có nhờ gọi Công an phường Đ.H xin giải quyết cho tôi vụ việc trên”.

kul_news_photo-1-1504168633107.jpgSố quần áo lạ mà chị H phát hiện. Ảnh: Facebook.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với rất nhiều lời bình luận và lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều thương cảm với chị vợ, bởi vì quá đau xót và ê chề khi phải gặp cảnh tượng chồng ngoại tình mà còn ngang nhiên dẫn cả bồ về nhà.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an phường Đằng Hải, quận Hải An xác nhận đã nhận được trình báo của chị H.

kul_news_photo-1-1504168616117.jpgHiện tại cơ quan chức năng đang giải quyết vụ việc. Ảnh: Facebook.

Hiện tại, công an đang tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Tuy nhiên, hiện "người thứ 3" vẫn chưa chịu hợp tác nên cơ quan đang ra sức tiếp tục tìm hiểu thông tin.

Phát hiện xác nam thanh niên giấu trong bao ni lông ở chung cư Q. Bình Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022