Những ngày qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip về anh chàng ăn me, xoài một cách ngon lành. Với một chén mắm ớt hoặc ruốc trên tay, anh chàng ngấu nghiến cắn từng miếng khiến người xem không thể không nuốt nước bọt. Đặc biệt, biểu cảm lúc hoan hỉ, lúc nhăn nhó của anh khiến người xem không khỏi nhịn cười. 

Nhân vật chính của những clip "tạo bão" này là Lê Chánh Trung (sinh năm 1994), làm kinh doanh tại Bà Rịa Vũng Tàu. Sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, cuộc sống của Lê Chánh Trung ít nhiều bị thay đổi. Lượng theo dõi anh chàng trên Facebook đạt gần 50 nghìn lượt.

Nói về ý tưởng của những clip, Trung cho biết: "Mình thường nảy ý tưởng từ cái nhìn bất chợt, kiểu thấy gì hay thì làm thôi. Mình làm không theo quá trình nào cả. Chỉ cần treo nhành me, xoài lên rồi thưởng thức thôi".

Trung cho biết mục đích quay clip lại chỉ để vui.

17634297-720927068080645-49261-1872-1342

Lê Chánh Trung khẳng định không vì 'câu like' hay muốn nổi tiếng.

Trước những ý kiến cho rằng, anh chàng cố tình câu like để nổi tiếng, Trung phân trần: "Mình là người vui tính, đôi lúc làm những trò không giống ai. Mình thích thì mình làm thôi. Mình không câu like hay lượt follow gì ở đây hết. Mọi người yêu mến thì họ vào kết bạn, theo dõi. Mình cũng không thể cấm cản được".

Về loạt biểu cảm ngộ, Chánh Trung cho rằng nó xuất phát từ tính cách chứ không phải là cố tình diễn xuất. "Mọi việc diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Mình cũng chẳng 'diễn sâu' gì như nhiều lời suy đoán", anh chàng nói. 

Nói về khả năng ăn chua mà nhiều người gọi là "thánh chua" hay "thánh lầy", Chánh Trung thú thật: "Khả năng ăn đồ chua của mình cũng không phải kinh khủng. Mình chỉ ăn cho vui rồi chọc cho bạn bè thèm thuồng chứ không ăn được quá nhiều".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022