Theo như chủ nhân câu chuyện chia sẻ, cô gái do mới mua xe nên không nhớ biển số xe của mình. Khi vào mua trà sữa rồi đi ra, cô đã vô tình dắt nhầm xe của người khác vì chiếc xe giống hết màu, hãng xe... của mình

M.N (sống tại Hà Nội, người có xe màu đỏ bị một bạn gái khác dắt nhầm cùng đến uống trà sữa ở một quán), thuật lại những điều vừa xảy ra với mình bằng rất nhiều cảm xúc hỗn độn.

kul_news_dat-nham.jpgCâu chuyện bi hài trên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nguyên văn câu chuyện:

"Các cậu đã bao giờ đi uống trà sữa xong xuống dưới lấy xe thì chiếc xe thân quen của mình đã được thay bằng chiếc xe khác, giống y hệt xe mình nhưng khác biển chưa?

Chuyện sẽ chả có gì nếu như tôi bị "nhảy xe", nhưng không, tôi bị lấy nhầm xe các ông ạ. Có cô gái mua xe được mấy ngày, vì vui quá nên đã không thể nhớ được biển số xe cũng như vẻ ngoài của chiếc xe nên đã dắt nhầm xe tôi về nhà. Sau 1 hồi vật lộn không mở được khoá xe thì bạn ấy gọi người nhà ra và người nhà cũng không mở được cũng như nhớ biển số xe của cô bạn này

Khi cô bạn ấy quay lại quán trà sữa thì có bảo với tôi rằng: "Tớ còn tưởng xe tớ bị nhảy gương cơ chứ không hề nghĩ là hỏng khoá. Vì xe mới mua tớ đi vẫn bình thường mà hỏng khoá sao được”. Thật sự lúc đó tôi vừa sợ vừa buồn cười, sợ liệu có phải lừa đảo hay nó lại bán mình luôn không, còn buồn cười vì bạn ấy trông ngây ngô đến tội nghiệp. Nhưng cũng may là cuối cùng xe ai đã được trả về đúng cho chủ của nó".

Câu chuyện vô ý "nhảy xe" ở quán trà sữa ngay sau được M.N chia sẻ trên mạng xã hội, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đa số mọi người đều cảm thấy "khó đỡ" với tình huống không biết nên vui hay nên buồn này. Những câu chuyện lấy nhầm xe về đến nhà mới phát hiện tương tự trường hợp của M.N được bạn trẻ thi nhau kể ra làm những bình luận bên dưới bài viết thêm phần sôi nổi.

Một cư dân mạng tự kể về câu chuyện bản thân: "Hoá ra cũng có người giống mình, vào mua trà sữa, quay ra thấy một em xinh tươi đang chọc lấy chọc để ổ khoá xe mình. Ra muộn tí nữa khéo nó cũng gọi ông thợ khoá cách đấy 50m phá khoá xe mình mất. Xe nó cách xe mình có một cái xe mà cũng nhầm được thì đến chịu".

"Cách đây 2 năm có lần đi làm về, đói quá phi quán cơm rang. Ăn xong trả tiền các thứ thì cùng lúc có con bé nào cũng ăn xong đi ra trước. Mình vừa bước ra ngoài trợn tròn mắt nhìn bé ấy trèo lên xe mình cắm chìa như đúng rồi, mà xe đếch nổ máy, cứ loay hoay lại còn lẩm bẩm rất hồn nhiên "xe mình đâu gắn gương mà thằng nào lắp gương vào thế này?

Nhẹ nhàng ra bảo em nhầm xe rồi chỉ cái xe bên cạnh, nó cuống quít xin lỗi thấy tội. Thôi bỏ qua, chỉ nghĩ xe nó mới hơn, mà không gắn gương, giống mỗi màu sắc mà cũng nhầm đc thì mình thua!", một bạn trẻ tâm sự lại câu chuyện đã từng trải qua.

Hà Nội: Một bé trai nhập viện cấp cứu vì nghi ngộ độc trà sữa trân châu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022