Việc Đức Phúc "lột xác" hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mĩ là câu chuyện vẫn chưa ngừng gây bão mấy ngày gần đây trên mạng xã hội. Nhất là sau chia sẻ của MC Phan Anh về câu chuyện trên, nhiều quan điểm trái chiều liên tục được đưa ra, tạo nên nhiều tranh cãi "nảy lửa".

kul_news_1464661123-1464659703-phan-anh.Mc Phan Anh tôn trọng quyết định phẫu thuật của Đức Phúc nhưng thất vọng về cách xã hội đang đánh giá một con người chỉ qua vẻ bề ngoài...

Nguyên văn chia sẻ của MC Phan Anh:

Tôi tôn trọng quyết định của Đức Phúc trong việc làm đẹp, nhưng tôi nhìn thấy từ quyết định đó là nỗi đau rất lớn. Như tôi đã nói ở trên, xã hội chúng ta đang theo đuổi vẻ đẹp bên ngoài. Xã hội chúng ta đang làm gì vậy? Người ta đánh giá giá trị con người ở bên ngoài, chỉ bằng mắt thôi à?

Tôi cho đây là sự thất bại trong việc giáo dục. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để lấy sự giàu sang làm thước đo đánh giá về địa vị, tri thức.

Điều này sẽ biến nhận thức, xã hội trở nên “ảo” hơn. Tôi đã từng biết có một đồng nghiệp của mình khi nói về trường hợp Đức Phúc. “Em là tấm gương của chị, chị sẽ noi theo em. Chị sẽ quyết tâm đập đi làm lại em ạ…”. Khi đọc những dòng này, tôi cảm thấy xót xa, đau buồn với suy nghĩ như vậy.

kul_news_241.png“Tôi tôn trọng quyết định của Đức Phúc trong việc làm đẹp, nhưng tôi nhìn thấy từ quyết định đó là nỗi đau rất lớn."

Khi tôi đem điều này ra tranh luận với bạn, bạn tôi có nói, vì tôi đẹp rồi nên không thể hiểu nỗi đau của người tự ti, mặc cảm với hình thức xấu của mình. Tôi có nói lại với bạn: “Không bạn ơi, tôi cảm thấy nỗi đau lớn nhất là chúng ta bây giờ chỉ phân biệt đẹp xấu bằng vẻ bề ngoài. Chúng ta không còn quan tâm nhiều tới giá trị bên trong…”.

Sau đó, trong một dòng trạng thái được ca sĩ Duy Mạnh đăng tải về đoạn clip vui vẻ đi hát karaoke thì bất ngờ một fan hâm mộ đã đặt câu hỏi về MC Phan Anh cùng phát ngôn này ngay bên dưới. Và nam ca sĩ người Hải Phòng đã gay gắt đáp trả:

"Bố cái thằng đạo đức giả. Em ý làm gì là quyền của em ý. Cũng giống như nhiều người giải phẫu chuyển giới họ cũng làm vậy đó là quyền của họ!"

kul_news_clipboard0-horz.jpgkul_news_clipboard1-vert.jpgkul_news_clipboard4-vert.jpgChủ nhân bản hit "Kiếp đỏ đen" cũng chia sẻ về câu chuyện nhan sắc 13 năm trước của chính bản thân mình (Ảnh: FBNV)

Duy Mạnh vốn luôn được biết đến với những phát ngôn rất thẳng thắn trong những câu chuyện được fan hâm mộ đề cập, chia sẻ. Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng, đại gia Cao Toàn Mỹ cùng vụ kiện "lịch sử" với hoa hậu Phương Nga cũng "nằm trong tầm ngắm" của nam ca sĩ người Hải Phòng này.

Tuy nhiên, lần lên tiếng này với MC Phan Anh được fan hâm mộ đánh giá là rất gay gắt và thẳng thừng. Duy Mạnh cũng đã có những bình luận rất dài và giải thích cặn kẽ cho lý do được anh nêu ra trước đó khi nói MC Phan Anh "là kẻ đạo đức giả".

kul_news_1465802053724-600.jpgkul_news_0-1.jpgDuy Mạnh vẫn luôn rất thẳng tính trong các bình luận của mình (Ảnh: Facebook)kul_news_20160531081242-pa-18.jpgMC Phan Anh vẫn chưa có bất kì phản hồi nào sau câu chuyện trên (Ảnh: Facebook)

'Thánh comment' Duy Mạnh lại một lần nữa gây 'bão' khi phát ngôn về vụ án Nga - Mỹ

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022