Video hát rap của cô bạn người Australia gốc Việt tên Aley Nguyễn đang được cộng đồng LGBT chuyền tay nhau nghe. Lời bài hát có tựa đề LGBT  cũng là con người, là tâm sự của một người con bị chính gia đình và những người thân quen ruồng rẫy khi tiết lộ mình là người đồng tính ().

co-gai-1-4996-1447902682.jpg

Biểu cảm tâm trạng của Aley Nguyễn trong bản rap về LGBT. 

Với khuôn mặt xinh xắn, chất giọng dễ nghe, Aley thể hiện bản rap như trải lòng về chính những tâm sự của mình. "Mẹ à/ Khi con nhắc đến hai từ ấy, thì nước mắt con lại rơi/ Rơi rất nhiều nhưng biết làm sao để cho với/ Con đã từng hứa là con sẽ trở thành người con ngoan/ Khi lớn con sẽ tìm cho mình một người mang cho con hạnh phúc/ Bây giờ mẹ mỉm cười, nhưng nước mắt mẹ lại rơi/ Khi biết con chính là les, con đau lắm/ Con xin lỗi, mẹ ơi...".

Nhiều bạn trẻ LGBT từng lâm vào cảnh ngộ như chính nhân vật trong lời bài rap trên cho biết mình đã rơi nước mắt khi nghe Aley hát. Bài hát nhanh chóng đạt hàng nghìn lượt chia sẻ, với gần 400 nghìn lượt xem trên trang cá nhân của Aley sau 4 ngày được đăng tải.

Chia sẻ về bài rap gây sốt của mình, Aley Nguyễn thể hiện mong muốn cộng đồng LGBT, trong đó có những bạn đang sống ẩn náu trong vỏ bọc của mình nghe được và đồng cảm. 

co-gai-2-4997-1447902683.jpg

Chân dung cô nàng gốc Việt hát về LGBT gây sốt.

Aley Nguyễn tự nhận là người song tính (bisexual), cô bạn không quan tâm đến giới tính của người mình yêu.  "Mình chỉ là đang làm đúng theo những gì mình muốn. Trái tim nó phát sinh tình cảm với ai thì mình chấp nhận thôi. Mình không phải là les, mình chỉ là yêu người có thể mang tới cho mình hạnh phúc thôi".

Aley cho biết, bài hát trên cũng là lời tâm sự của cô nàng dành tặng cho người yêu tên Tô Trần Di Bảo, một tomboy Việt khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Chuyện tình của Aley và người yêu được cả hai bên gia đình biết. Nhà người yêu của Aley tỏ ra rất quan tâm đến cặp đôi này và thường xuyên hỏi han, quan tâm. Tuy nhiên, gia đình Aley không mấy quan tâm vì cho rằng cả hai chỉ hẹn hò đơn thuần và không đi xa hơn."Nhưng nếu đến lúc tụi mình tiến xa hơn và tình cảm hai đứa vẫn phát triển dần thì khi ấy, cho dù gia đình có ngăn cấm, mình cũng sẽ bất chấp để tiếp tục đi tới. miễn không làm trái với lương tâm là được", Aley tâm sự.

Mai MaiẢnh: NVCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022