5 NGÀY RA MẮT, PHIM TÁCH BIỆT THU VỀ 4,5 TỶ Ở VIỆT NAM

tgt_hot-girl_hoang-quyen_5.jpg

Nguyễn Hoàng Quyên (1996) Quê ở Sóc Trăng, sinh ra và lớn lên, học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

tgt_hot-girl_hoang-quyen_3.jpg

Là một cô gái sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt xinh đẹp như thiên thần, nụ cười mê hoặc, giọng hát hay... Nên trên trang cá nhân của Hoàng Quyên có hàng vạn người theo dõi, mỗi hình ảnh, status đăng tải đều có cả ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

tgt_hot-girl_hoang-quyen_7.jpg

Cô nàng có sở thích đi du lịch cùng bạn bè, khám phá các món ăn ngon ở mọi vùng miền của tổ quốc, tận hưởng không khí của thiên nhiên tươi đẹp.

tgt_hot-girl_hoang-quyen_6.jpg

Không chỉ có gương mặt, thân hình đẹp quyến rũ mà Quyên còn là một diễn viên trẻ mới đầy tài năng khi từng tham gia các bộ phim hay như: sitcom Mad Love, diễn xuất trong một số MV ca nhạc, kênh Ghiền mì gõ. Đặc biệt cô nàng được mọi người biết đến nhiều hơn từ lúc tham gia phim Trái Cấm 2 với vai Linh Nhi.

tgt_hot-girl_hoang-quyen_4.jpg

Ngoài ra, Quyên còn là một diễn viên quảng cáo, làm mẫu cho khá nhiều shop có tiếng Sài Thành.

tgt_hot-girl_hoang-quyen_2.jpg

Hoàng Quyên tâm sự: "Mình cảm thấy may mắn và cũng hơi bất ngờ khi được mọi người yêu mến như vậy, vì chỉ mới bén duyên với nghệ thuật thôi nên tình cảm của mọi người là động lực rất lớn cho mình cố gắng hơn nữa. Khi nhận một vai diễn nào đấy thì luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất có thể, nên mình mong là khán giả sẽ đón nhận và yêu mến mình nhiều hơn nữa. Cũng mong sau này sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để thử sức với nhiều nhân vật khác nhau và được làm việc chung với những cô chú, các anh chị nghệ sĩ đi trước"

tgt_hot-girl_hoang-quyen_1.jpg

"Mình mong muốn sẽ trở thành một diễn viên thực thụ, ghi dấu ấn trong lòng khán giả cả nước.Sắp tới thì mình có một vai diễn trong Sitcom Homestay của đạo diễn trẻ Yunbin, vai diễn lần này thì có phần nhắng nhít và tươi trẻ hơn so với những nhân vật trước đây nên mình hy vọng sẽ được phản hồi tốt từ phía khán giả tuổi teen, cũng như tất cả mọi người"- 9x xinh đẹp hào hứng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022