CHÀNG CỞI TRẦN KHOE 6 MÚI, DẮT XE KHÙNG Ở PHỐ SÀI GÒN

tgt_hot-boy-dat-xe_a.jpg

Hình ảnh chàng "hot boy dắt xe" gây "loại nhịp tim" chị em phụ nữ tại Sài Gòn. (Ảnh: Facebook)

Mới đây trên mạng xã hội, hội chị em “sửng sốt” chia sẻ những hình ảnh về một chàng trai có thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, đang dắt bộ một chiếc mô tô phân khối lớn được cho là Z1000 trên đường phố Sài Gòn. Lúc đầu, chàng còn mặc quần áo “chỉnh tề”, nhưng khi tìm đến được chỗ sửa xe, có lẽ áo cũng đã ướt đẫm mồ hôi, vì thế chàng ta quyết định cởi trần, sẵn tiện khoe luôn thân hình sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn! Những short hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng, anh chàng điển trai cũng được nhiều người yêu mến dành tặng danh xưng: "hot boy dắt xe".

tgt_hot-boy-dat-xe_7.jpg

Facebook cá nhân của chàng trai này đã được tìm thấy. Anh chàng này tên là Lê Văn Tiến (biệt danh Lee Fit). Tiến được nhiều người biết tới từ 3 năm trước với bộ ảnh gây sốt cộng đồng mạng- "Gà Trống" của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi.

Tiến sinh năm 1991, anh chàng điển trai này còn từng có hàng loạt thành tích xuất sắc trong hoạt động thể dục thể thao từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường như: Được tuyển chọn là thành viên Đội tuyển Điền kinh tỉnh Quảng Ngãi (2003), thành viên Đội tuyển Điền kinh Quốc gia (2006), Huy chương vàng môn Nhảy xa trong Đại hội Thể dục Thể thao Quảng Ngãi (2005)...

Ngoài điền kinh, chàng "hot boy dắt xe" còn rất giỏi trong nhiều hoạt động thể thao khác như: đá bóng, cầu lông. Có sở trường chơi côn nhị khúc, sáo trúc...

Ngoài vẻ điển trai, tá thành tích và năng khiếu, chàng "hot boy dắt xe" còn có đủ hết các tiêu chuẩn khác của một soái ca thực thụ bởi thể hiện sự tài hoa, khéo léo trong nhiều lĩnh vực mà anh chàng từng đảm nhiệm.

Ngoài công việc là người mẫu tự do như hiện nay, anh chàng điển trai này là giáo viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ đức, giám đốc marketing của một thương hiệu thời trang. Huấn luyện viên cá nhân cho nhiều người nổi tiếng như: Đại Nghĩa, Siêu mẫu Ngọc Tình, Lê Dương Bảo Lâm...

tgt_hot-boy-dat-xe_9.jpg

Chàng "hot boy dắt xe" làm khá nhiều công việc trong các lĩnh vực khác nhau.

Ôm đồm nhiều công việc, cũng giúp cho anh chàng điển trai có thu nhập mỗi tháng lên tới hơn 30 triệu.

Kể về việc tập gym, để có vóc dáng chuẩn như hiện tại, Tiến cho hay: "Mình bắt đầu tập gym từ năm 2004 nhưng mãi đến năm 2009 mới có điều kiện tới phòng tập để tập luyện bài bản. Trong việc giữ gìn vóc dáng, điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì. Đừng biện minh khi lười rèn luyện sức khỏe. Sở hữu body săn chắc, cơ bụng 6 múi là ước mơ của nhiều bạn, tuy nhiên, con đường tới với thành công chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi nhấn mạnh, nếu không kiên trì, quyết tâm, luôn “cả thèm chóng chán” và buông thả bản thân, bạn sẽ không thể tới đích".

Thêm một tiết lộ thú vị cho các cô nàng là chàng soái ca đa tài này vẫn còn đang F.A. 

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Tiến cho biết, anh chàng đang học thêm võ thuật để chuẩn bị tham gia đóng phim hành động. Hi vọng với nỗ lực và sự quyết tâm của mình, Tiến sẽ sớm trở thành gương mặt diễn viên được nhiều người yêu mến.

Một số hình ảnh của anh chàng "hot boy dắt xe"-Lê Văn Tiến:

tgt_hot-boy-dat-xe_4.jpg
tgt_hot-boy-dat-xe_3.jpg

 

tgt_hot-boy-dat-xe_2.jpg
tgt_hot-boy-dat-xe_1.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022