CÁC CÔ GÁI VÂY QUANH TRAI ĐẸP NÀY VÌ LÝ DO GÌ?

tgt_hot-girl_lam-dong_5(1).jpg

Nguyễn Phương Thảo- 9x Lầm Đồng xinh như hot girl kiếm trăm triệu mỗi tháng

Cô gái có biệt danh dễ thương Miu Miu tên thật là Nguyễn Phương Thảo, sinh năm 1996, đến từ Bảo Lộc – Lâm Đồng.

Sở hữu ngoại hình đáng mơ ước với số đo 3 vòng: 87-60-90, cô bạn luôn khiến người đối diện không thể rời mắt. Miu Miu luôn chiếm được cảm tình của người đối diện bởi sự khéo léo, trọn vẹn cả sắc lẫn tài.  

Bỏ thời gian tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè cũng như những anh chị đi trước, Miu Miu nhanh chóng tiếp thu và triển khai kế hoạch kinh doanh quần áo thiết kế online. Nhờ tài ăn nói khéo léo, linh hoạt cùng việc có hàng trăm ngàn lượt người theo dõi trên trang mạng xã hội cá nhân, Miu Miu đã có doanh thu kha khá ngay từ những tháng đầu tiên. 

tgt_hot-girl_lam-dong_2.jpg

Trang facebook cá nhân sở hữu hàng trăm ngàn lượt theo dõi là lợi thế giúp cô nàng kinh doanh online dễ dàng.

Mặc dù bước đầu kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng chính niềm vui của khách hàng đã giúp cho cô quyết tâm theo đuổi tới cùng. Miu Miu nhớ lại: "Quãng thời gian gặp nhiều khó khăn mình cũng nản lắm. Nhưng chính niềm vui, sự yêu thích của khách hàng dành cho quần áo thiết kế thời trang của mình khiến mình có thêm động lực nhiều hơn”. 

Các bạn trẻ ở quê nhà  cũng đều rất thích các mẫu hàng quần áo thời trang mà cô bán. Có gu thẩm mỹ cao nên cô thường rất khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của giới trẻ, sản phẩm của cô có thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đáp ứng được sở thích của giới trẻ cho nên nhiều người đã gửi tin nhắn, dành lời khen cho sản phẩm của cô. Số tiền kiếm được giúp cho Miu Miu trang trải được sinh hoạt, hỗ trợ cho gia đình và tiết kiệm một khoản để đầu tư cho việc kinh doanh trong tương lai.

tgt_hot-girl_lam-dong_9.jpg

Là người sành điệu, hot girl Lâm Đồng có gu thời trang khá ổn.

Tích góp được số vốn kha khá Miu Miu bắt đầu tìm hiểu về mặt hàng mỹ phẩm trắng da. Sau một thời gian cần mẫn tìm hiểu về nguồn hàng, thị trường cũng như giá cả, cô bạn quyết định đầu tư buôn bán mặt hàng mỹ phẩm trắng da dành cho chị em phụ nữ .  Khởi nghiệp từ nguồn vốn ít ỏi nhưng giờ đây Miu Miu cho biết trung bình mỗi tháng công việc kinh doanh online của cô cũng mang về cho cô chủ trên dưới 100 triệu đồng doanh thu mỗi tháng. Tuy vậy, cô nàng vẫn chưa thực sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn trong tương lai.

Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, hot girl này chia sẻ: “Mình đánh giá cao mẫu đàn ông sâu sắc, nhìn được những điểm tốt và xấu của người phụ nữ, người đó phải thành đạt, tài giỏi và có tâm”.  

tgt_hot-girl_lam-dong_3.jpg

 

“Mình cho rằng, cho dù người đó thành đạt đến đâu nhưng sống ích kỷ, không biết quan tâm đến mọi người thì cũng sẽ không có trách nhiệm với gia đình và người mình yêu”, Miu Miu nói.   Dự định trong tương lai của mình, Miu Miu cho biết: “Đam mê lớn nhất của mình là ‘maketing online’ thời trang và mỹ phẩm… Nên mình sẽ kiếm đủ tiền để mở một công ty thiết kế thời trang và phụ kiện cho giới trẻ, cũng như mở một hệ thống bán sỉ và lẻ mỹ phẩm trên toàn quốc. Rất mong những kế hoạch và dự định này sẽ thành công”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022