tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_2.jpg

 Trần Ngọc Bảo Uyên hay còn gọi là Uyên Babi, cô sinh năm 1998 tại TP. HCM. 

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_1.jpg

 

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_0.jpg

Uyên Babi là cái tên được dân mạng biết đến qua một chương trình truyền hình trực tuyến TalkTV mà cô làm Idol. Với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng khả năng đọc rap cực đỉnh những clip Uyên Babi chia sẻ đều đón nhận được những lời khen hết lời từ phía cộng đồng mạng. 

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_9.jpg

Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ với khuôn mặt xinh xắn như hot girl Uyên Babi khiến nhiều người tưởng nhầm mới chỉ là nữ sinh cấp 3.

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_5.jpg

Uyên Babi tiết lộ: "Mình yêu ca hát từ nhỏ, còn rap thì mới chỉ bắt đầu gần đây thôi. Mình thực hiện các clip cover cho vui là chính và cũng là để đáp ứng nhu cầu yêu nhạc của các bạn trẻ qua TalkTV”. 

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_66.jpg

Chính những lời khen có cánh từ bạn bè đã giúp cô nàng sinh năm 1998 có thêm động lực để tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm clip cover thú vị khác. Chia sẻ về lý do chọn rap, một thể loại nhạc cá tính, mạnh mẽ và thường chỉ dành cho nam giới, Uyên Babi vui vẻ tâm sự: "Ban đầu, mình chỉ nghe thử cho vui thôi, nhưng càng nghe càng thấy hay, lại cảm nhận nó rất phù hợp với tính cách của bản thân. Cho đến khi, mình nhận ra có những lúc buồn, mình muốn tìm 1 bài nào đó để nghe nhưng ít có bài hát trùng với tâm trạng hay nói lên được lòng mình bằng rap. Rap khá mộc, thô nhưng chân thật. Ca từ dường như nói ra những tâm tư, suy nghĩ khiến mỗi bài rap của từng rapper có cái riêng và cảm xúc riêng. Nếu đúng tâm trạng, người nghe sẽ thấy đồng cảm. Từ khi nghiệm ra điều này, mình chọn rap và đi theo rap"

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_11.jpg

Uyên Babi không chỉ có ngoại hình xinh như hot girl, đọc rap hay mà cô còn là một cô gái năng động và giỏi kiếm tiền. Xuất phát điểm từ niềm đam mê kinh doanh sau một thời gian tìm hiểu thị trường cô đã quyết định thử sức với kinh doanh online, bằng những nỗ lực và sự cố gắng không mệt mỏi mà đến nay Uyên Babi  đã rất thành công trong lĩnh vực mình đã chọn. Cô chủ yếu bán các loại tóc giả làm đẹp cho các chị em phụ nữ, chính công việc kinh doanh này đã đem lại cho cô cuộc sống đầy đủ hơn với thu nhập bình quân không dưới 20 triệu/1 tháng. 

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_4.jpg

 

tgt_uyen-babi_hot-girl_9x_3.jpg

Khi chia sẻ về bạn trai, Uyên Babi hạnh phúc nói: “Bạn trai mình hơn mình 2 tuổi ,là người rất trưởng thành, hiểu biết và tâm lí,hiện anh ấy đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Dù xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng cứ cuối tháng anh lại từ Hà Nội vào thăm mình cho nên tình cảm bọn mình không hề xa cách. Anh còn luôn giúp mình trong công việc và lên kế hoạch cho tương lai. Hình mẫu lý tưởng của mình cũng chính là người ấy. Đó là một người không cần quá đẹp trai nhưng sáng sủa, gọn gàng; thông minh, tài giỏi; tự lập, có chí hướng; ấm áp, tình cảm và là con người của gia đình”. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022