Khoảng 7h sáng (giờ Việt Nam) lễ trao giải Oscar 2017 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC cùng hơn 225 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đài truyền hình VTC của Việt Nam cũng tiếp sóng. Tại trường quay, Khánh Vy - người từng gây xôn xao với clip "nhái" 7 thứ tiếng được giao nhiệm vụ làm phiên dịch trên sóng. Tham gia tại trường quay còn có một MC nữ và hai khách mời.

2017-02-27-123146-8004-1488174812.jpg

Khánh Vy trong chương trình.

Khánh Vy tự tin đeo tai nghe theo dõi chương trình qua màn ảnh lớn. Cô nàng phiên dịch khá mạch lạc và trôi chảy trong suốt các phần trao giải.

Vốn là một cô gái có khả năng tiếng Anh tốt (điểm IELTS đạt 7,5) nên việc nghe và dịch của Khánh Vy không mấy khó khăn.

Khánh Vy dẫn dắt trong phần trao giải 'Phim hay nhất'

Cách đây không lâu, Khánh Vy trở thành MC Thời sự quốc tế của một kênh truyền hình. Dịp Tết vừa qua, cô nàng gây chú ý không kém khi giới thiệu các chương trình đặc sắc của kênh VTV7 English bằng vốn ngoại ngữ đáng nể.

Khánh Vy 'bắn' tiếng Anh tại chương trình 8IELTS

Khánh Vy làm MC tiếng Anh

Khánh Vy là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An. Tháng 2/2016, cô nàng nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip nhại 7 thứ tiếng khác nhau (Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật cùng giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc). Từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường THPT, Khánh Vy là một học sinh giỏi; học sinh giỏi cấp thành phố lớp 7-8; Giải ba học sinh giỏi tỉnh năm lớp 9; Giải nhì học sinh giỏi tỉnh Nghệ An lớp 11 và giải ba cấp quốc gia năm 2015-2016, giải ba quốc gia ở lớp 12, điểm IELTS đạt 7,5... Cô nàng còn năng nổ trong các hoạt động đoàn, đội. Khánh Vy từng được vinh danh cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động đoàn của Thành đoàn Vinh và nhận Giấy khen của Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An.

Tháng 4/2016, Khánh Vy được mời tham gia chương trình thử tài tiếng Anh trên sóng VTV. Tại đây, cô nàng một lần nữa khiến nhiều người thán phục về độ tự tin và khả năng "bắn" tiếng Anh ấn tượng. 

Khánh Vy đang học về chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022