KHÓ TIN CÔ GÁI XINH ĐẸP NÓNG BỎNG NÀY TỪNG LÀ CON TRAI

tgt_hot-boy_livertrym_2.jpg

Trịnh Bá Thanh Tùng sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên trường ĐH Công nghiệp Việt - Hung. Sở thích của Tùng là ăn uống, xem phim và đặc biệt là cực yêu quý chó, mèo…Thanh Tùng sở hữu cho mình khá nhiều tài lẻ: chơi bóng rổ, nấu ăn, pha chế ,… và cậu cũng có một quán café nhỏ tại Tuyên Quang. Sở hữu chiều cao khủng 1m85, ngay từ lớp 10 Tùng đã được mời vào học tại trường ĐH Thể dục Thể thao.

tgt_hot-boy_livertrym_0.jpg

Nhờ tài ăn nói hóm hỉnh và vẻ ngoài điển trai, ngay sau khi livestream tại một fanpage trên FB , lượt follow của Tùng đã tăng hơn mười nghìn chỉ sau 2 ngày. Tùng chia sẻ : “Tình cờ một lần mình livestream tại một group nhỏ và được một chị Admin để ý vì thấy mình ăn nói khá có duyên nên đã mời mình livestream tại fanpage Crush Zone để giao lưu với các bạn . Mỗi hôm đầu thì chỉ vài trăm lượt xem thôi nhưng dần dần đã tăng lên tới cả ngàn lượt xem và lượt share cũng tăng chóng mặt”

tgt_hot-boy_livertrym_7.jpg

Với việc nổi tiếng bất ngờ, Tùng cũng gặp không ít phiền toái :”Ban đầu thì mình rất thích thú khi được mọi người chú ý, nhưng bây giờ mọi người inbox nhiều quá làm mình chưa thể trả lời kịp hết được bởi vì mình khá bận. Một số bạn không hiểu đã dành những lời chỉ trích mình làm mình hơi buồn.”

tgt_hot-boy_livertrym_1.jpg

Ước mơ sau này của Tùng là trở thành một doanh nhân thành đạt và mở một quán café chó, mèo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022