quy-binh-phunutoday1(1).jpg

Qúy Bình cho biết, trong tương lai gần, anh và sẽ hợp tác với nhau. Tuy nhiên, có thể hai người sẽ đối đầu và có trạng thái khác chứ không còn yêu nhau thắm thiết trong phim nữa. Anh yêu nhân vật thì được chứ anh không thể yêu Minh Hằng được, vì ngoài đời ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Nếu được hợp tác với "bé Heo" trong phim nữa, anh cảm thấy vui vì dù sao hai đứa cũng đã hiểu tính nhau, dễ kết hợp ăn ý.

ha-vi-phunutoday1.jpg

Trước hình ảnh vừa ôm con trai cưng bé bỏng vừa nhìn đắm đuối trong ngày sinh nhật bé Subeo, Hạ Vi im lặng đến bất thường. Nếu như vào người khác, người ta sẽ tặng quà và dành cho con của bạn trai lời chúc vui vẻ thì đằng này, hotgirl vạn người mê chẳng nói chẳng rằng. Thái độ của cô nàng chẳng khác nào ngoài mặt thì cố giữ bình tĩnh, nhưng bên trong lại đang "nổi sóng ngầm".

khanh-ly-phunutoday1.jpg

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở. Dường như quá đau xót trước quá khứ, Ly kute đang úp mở về dự định sẽ đưa con trai Khoai tây sang Mỹ định cư để "tránh mặt" Mạc Hồng Quân và ổn định cuộc sống cho hai mẹ con.

bien-hoa-hoan-hao_phunutoday_vn%203.jpg

Không chỉ thử thách về giọng hát, Đức Phúc đã liều lĩnh thử sức ở diễn xuất, khả năng hóa thân và biến hóa trên sân khấu. Ở "Biến hóa hoàn hảo", với nhân vật NSƯT Thành Lộc, Đức Phúc đã mang lại khá nhiều tiếng cười cho khán giả. Sau đêm thi thứ 3 của mình, Đức Phúc ráo riết tìm ý tưởng, chọn tiết mục và bước vào phòng tập cho đêm thi Tái đấu. Khi tham gia thảo luận tìm hình tượng mới, Đức Phúc đã có ý định đóng giả cô Mỹ Tâm. Ngay lập tức tất cả mọi người cười ồ lên, trong đó có cả chính Mỹ Tâm. Đức Phúc sau đó rút lại lời ngay vì sợ sẽ làm "Mỹ Tâm phiên bản xấu nhất".

thuy-top-phunutoday1(1).jpg

Không chỉ có địa vị cao mà gia đình Thủy Top còn sở hữu khá nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà hotgirl đang sống trong căn nhà 7 tầng lớn trên mặt phố Bà Triệu. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội này chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Do hoạt động nghệ thuật trong Sài Gòn nên mỗi tháng, lại bay về Hà Nội 1-2 lần thăm gia đình, kết hợp công việc của mình. Gia đình giàu có là một lợi thế và cũng là lý do từ trước đến nay, cô gái trẻ luôn mạnh tay mua sắm hàng hiệu, làm sản phẩm âm nhạc ngốn cả tỷ đồng mà không cần đến nhà tài trợ. 

duong-tang(1).jpg

Nam Hà Phiên đóng Đường Tăng trong bản Tây du ký 1965 đã qua đời vì bệnh viêm phổi khiến nhiều người thương tiếc. Theo thông tin từ báo chí Hong Kong, Hà Phiên đã qua đời vào chiều ngày 19/6 tại một bệnh viện ở San Jose, California (Mỹ). Ông bị viêm phổi nhiều năm và bệnh chuyển biến nặng trong một tháng trở lại đây. Nam diễn viên hưởng thọ 85 tuổi.

ngoc-trinh-phunutoday_vn-1(1).jpg

Kết thúc những ngày bận rộn với Đêm hội , Vòng eo 56, thư thả dành cho mình khoảng thời gian riêng để tận hưởng những bình yên của cuộc sống. Ngọc Trinh vui vẻ chăm sóc vườn hoa trên sân thượng hơn 200 m2 của mình. 

a-hau(1)(1).jpg

Tú Anh giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Việt Nam 2012. Tuy hoạt động tích cực trong showbiz nhưng người đẹp lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư. Mới đây rộ lên tin đồn một số Á hậu Tú Anh đang hẹn hò em trai của MC Ngọc Trinh (Chuyển động 24h) khiến nhiều người không khỏi tò mò. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Á hậu cho biết Tú Anh và Bảo Hưng - em trai MC Ngọc trinh không hề có mối quan hệ tình cảm như một số trang tin đăng tải.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân cho biết, hiện tại anh vẫn ở Quảng Ninh và Kỳ Hân đang ở Sài Gòn sau đám hỏi vừa diễn ra.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute sẽ đưa con trai Khoai Tây sang Mỹ định cư trong thời gian tới sau ồn ào tình ái với Mạc Hồng Quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022