MC Hoài Anh từng về nhì trong cuộc bình chọn là  "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất" năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức. Cô chỉ xếp sau biên tập viên Quang Minh và đồng hạng với nữ biên tập viên Vân Anh. 

hoai-anh-phunutoday_vn.jpg
Hình ảnh quen thuộc cua Mc Hoài Anh khi cô làm việc.

Gia đình Hoài Anh gồm 3 người, cha là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mẹ nguyên là một giảng viên đại học người Hà Nội, hiện bà đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai người đều là những cán bộ từng được gửi sang Liên Xô để đào tạo. Đến khoảng năm 1985 - 1986, cô cùng gia đình chuyển vào sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Là người cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư, Hoài Anh ít khi chia sẻ và tiết lộ thông tin gì về cuộc sống gia đình của mình. Vừa có tài vừa có sắc nên nhiều người đồn đoán ông xã Hoài Anh phải là một người có gia thế “khủng” mới có thể đưa cô về dinh. Nói về chồng mình, Hoài Anh chỉ cho biết: “Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng”.

hoai-anh-phunutoday_vn-1.jpg
Gia đình hạnh phúc của MC Hoài Anh.

Công việc quá bận rộn với những lịch quay thường diễn ra vào tối muộn ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống riêng của Hoài Anh. Những bữa cơm sau 21g, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ,.. là điều thường xuyên diễn ra với Hoài Anh. Chồng cô cũng vì thế mà phải theo giờ giấc của vợ. Nhưng anh luôn ủng hộ và tôn trọng công việc của Hoài Anh.

“Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi.Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc n hà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”. - Hoài Anh chia sẻ.

(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chữa sẹo tại nhà không có gì khó nhưng đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới có thể thành công.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cập nhập trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai ở Pháp.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022