cong-phuong-hoa-minzy-(1).jpg

Chuyện tình cảm của cặp đôi - cầu thủ Công Phượng và Hòa Minzy luôn khiến dư luận quan tâm chú ý. Mới đây, các fan của Công Phượng và Hòa Minzy vô tình phát hiện ra Công Phượng đã bỏ follow trang Instagram của Hòa Minzy. Trong khi đó Hòa Minzy vẫn để chế độ theo dõi Công Phượng. Điều này khiến các fan vô cùng bất ngờ và đặt ra dấu hỏi cho mối quan hệ này. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng đều coi Hòa Minzy - Công Phượng là một cặp. Cả hai từng lộ ảnh hôn nhau do chính Hòa Minzy đăng trên trang cá nhân.

a-hau(1).jpg

Mới đây, Tú Anh đã chia sẻ bức ảnh về chuyến du lịch đến đảo Maldives được cô nàng hashtag là quà sinh nhật nhân dịp sinh nhật tuổi 23. Cùng lúc đó, trang cá nhân của Bảo Hưng - người được cho là bạn trai mới của Tú Anh, cũng đăng tải ảnh chụp giống với Á hậu. Theo một số nguồn tin thì anh chàng này từng là du học sinh tại Anh và sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành. Anh cũng là em trai biên tập viên - nữ MC xinh đẹp của VTV và cũng là đàn chị dìu dắt Á hậu Tú Anh hoàn thiện ước mơ trở thành biên tập viên của mình.

mai-phuong-thuy-phunutoday1(1).jpg

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, Việt Nam cho biết, "soái ca" trong lòng cô là một anh chàng phải đẹp trai, cao nhưng cũng tinh tế và lãng mạn. Cô muốn lập gia đình năm 34 tuổi và sinh 2 đứa con. Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Mai Phương Thúy nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho này. 

lam-chi-khanh-phunutoday2(1).jpg

Ngày hôm qua (21/6), cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau một đoạn băng ghi âm dài chừng hơn 4 phút, thu lại giọng của một cô gái đang chửi rủa Lâm Chi Khanh bằng những lời lẽ thô tục. Ban đầu, dù không nói tên "nhân vật" nhưng ai cũng đồn đoán rằng người mà "công chúa" đang nhắc đến không ai khác chính là Hương Giang Idol. Sau khi dư luận xôn xao về danh tính của cô gái "chửi" đó, "người đẹp chuyển giới" chính thức thừa nhận, điểm mặt chỉ tên và khẳng định chắc chắn đó là giọng của Hương Giang Idol mặc dù người đó đã cố giả giọng miền Nam.

1-4148-1466582178.jpg

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hari Won và viết: "Sanh thần khoái lạc nha 'con heo' - điều tuyệt vời nhất của tui". Ngày 22/6 là sinh nhật tròn 31 tuổi của Hari Won. Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn lớn hơn người yêu một tuổi. Bức ảnh và lời chúc của Trấn Thành dành cho Hari Won thu hút tới gần 240 nghìn lượt like chỉ sau 4 tiếng đồng hồ. Trấn Thành - Hari Won công khai yêu nhau vào 2/2016, vượt qua nhiều điều tiếng từ dư luận, cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và fan hâm mộ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Công Phương bỏ theo dõi Hòa Minzy trên Instagram.
đóng "Tây Du Ký" cùng Lục Tiểu Linh Đồng qua đời(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Hàn Thiện Tục, đóng vai nhiều vai trong Tây Du Ký 1986 cùng Lục Tiểu Linh Đồng đã qua đời ở tuổi 79.
nốt nhạc với hỗn hợp này(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi môi mọng, mịn màng và quyến rũ! Rất đơn giản hãy áp dụng ngay công thức dưới đây.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022