Nổi đình nổi đám với danh xưng " ngực khủng" cách đây 6 năm nhưng hiếm ai biết được sinh ra trong một gia đình gia giáo và giàu có. Bố mẹ nữ "Đi qua bóng tối" đều là những người có địa vị trong , học vị tiến sĩ và được nhiều người kính nể. Chị gái cô cũng học và làm việc tại Mỹ.

thuy-top-phunutoday1.jpg

Thủy Top được sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị trong xã hội.

Không chỉ có địa vị cao mà gia đình Thủy Top còn sở hữu khá nhiều bất động sản lớn ở Hà Nội. Hiện tại, cả nhà hotgirl đang sống trong căn nhà 7 tầng lớn trên mặt phố Bà Triệu. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội này chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Do hoạt động nghệ thuật trong Sài Gòn nên mỗi tháng, lại bay về Hà Nội 1-2 lần thăm gia đình, kết hợp công việc của mình. Gia đình giàu có là một lợi thế và cũng là lý do từ trước đến nay, cô gái trẻ luôn mạnh tay mua sắm hàng hiệu, làm sản phẩm âm nhạc ngốn cả tỷ đồng mà không cần đến nhà tài trợ. 

thuy-top-phunutoday2.jpg

Căn nhà mặt phố "siêu khủng" 7 tầng của gia đình Thủy Top.

Hồi còn du học tại Mỹ trước đó, trong khoảng thời gian 5 năm, năm nào Thủy Top cũng về thăm gia đình không dưới 2 lần, kết hợp với công việc của mình. 

Sinh ra đã là một người cá tính, thích làm mọi thứ theo ý mình, lại quá đam mê nghệ thuật nên Thủy Top không theo con đường kinh doanh truyền thống của gia đình mà cô có hướng đi khác với mong muốn của bố mẹ. Tuy giàu có, nhưng giọng ca "Ký ức trong tôi" chưa bao giờ khoe khoang, cô sống giản dị và làm việc chăm chỉ. Hiện tại, dù cô đang lập nghiệp trong TP.HCM nhưng người đẹp sinh năm 1989 vẫn ở nhà thuê cùng bạn thân và đi lại bằng taxi mỗi ngày.

tái hợp với sau khi bị Hạ Vi 'trêu tức'(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bất ngờ tái hợp trong ngày sinh nhật con trai Subeo. Trông họ thật giống một gia đình hạnh phúc như trước đây.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không ngại ngần làm đoạn clip chia sẻ những lời yêu thương đến Phan Hiển sau bao sóng gió.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022