Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, người đẹp Lê Âu Ngân Anh ngay lập tức trở thành tâm điểm tranh cãi vì nhan sắc không nổi bật, phần mũi nhô cao và đôi môi sưng phồng bất thường. Cô vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với màn trả lời ứng xử không mấy thuyết phục làm rộ lên tin đồn mua giải.

Thậm chí, việc cô thừa nhận từng "dao kéo" nhưng đã tháo sụn mũi trước khi tham gia cuộc thi cũng vướng nhiều ý kiến trái chiều.

kul_news_le-au-ngan-anh.jpgNhan sắc của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Giữa ồn ào, tân Hoa hậu Đại dương khoá Facebook, và trả lời trực tiếp với báo chí để khẳng định nhan sắc thật và sự cố khiến gương mặt "bất bình thường" trong đêm chung kết. Cô cũng phủ nhận tin đồn mua giải vì cho rằng, gia đình chỉ hỗ trợ về mặt tinh thần.

Gần đây, khi ồn ào tạm lắng xuống, người đẹp mở lại Facebook nhưng chỉ để chế độ riêng tư. Một số hình ảnh chia sẻ trên Facebook hé lộ phần nào về cuộc sống sang chảnh của Ngân Anh với vô số đồ hiệu, những chuyến du lịch xa xỉ, đáng mơ ước.

kul_news_ngan-anh-1.jpgSau khi mở Facebook, cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của tân Hoa hậu Đại dương phần nào được hé lộ.

kul_news_ngan-anh-4.jpg

kul_news_ngan-anh-3.jpg

kul_news_ngan-anh-10.jpgNgười đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh trong những chuyến du lịch, đến những nơi sang trọng.kul_news_ngan-anh-9.jpgTận hưởng cuộc sống xa xỉ đáng mơ ước.

kul_news_ngan-anh-5.jpg

kul_news_ngan-anh-6.jpgNgười đẹp liên tục đi du lịch nước ngoài...

kul_news_ngan-anh-16.jpg

kul_news_ngan-anh-15.jpg...trên những chuyến bay hạng thương gia sang trọng.

kul_news_ngan-anh-12.jpg

kul_news_ngan-anh-13.jpg

kul_news_ngan-anh-14.jpg"Mát tay" mua sắm những món đồ hiệu đắt đỏkul_news_ngan-anh-11.jpgNhững món phụ kiện đắt giá được Ngân Anh khoe khéo.

kul_news_ngan-anh-2.jpg

kul_news_ngan-anh-7.jpg

kul_news_ngan-anh-8.jpgNgoài ra, Lê Âu Ngân Anh còn sở hữu hàng loạt những chiếc túi hàng hiệu với giá "khủng".

Hoa hậu Đại dương - Mục đích cao cả hay 'gian thương văn hóa'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022