Sau 3 ngày đầu tiên, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2017 đã được chứng kiến rất nhiều BST ấn tượng đến từ các NTK trong và ngoài nước, cùng những màn catwalk vô cùng mãn nhãn của các người mẫu.

Ngoài những ngôi sao nổi bật như Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân,... thì các chân dài từ Vietnam's Next Top Model, đặc biệt là sự xuất hiện của các quán quân đã thu hút không ít sự chú ý của giới mộ điệu. Trong đó, tân quán quân VNTM All Stars Kim Dung liên tục ghi dấu ấn khi luôn được các NTK ưu ái chọn làm first face và vedette.

kul_news_kim-dung-chung-ket.jpgTừng bị cho là thí sinh "nhạt" trong nhà chung VNTM mùa All Stars, rất ít khi xuất hiện trước ống kính khi chương trình phát sóng, Kim Dung vẫn mang về cho mình chiến thắng thuyết phục bằng năng lực thực sự.first-face-thu-6-cua-chi.gifTrở lại với sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam, Kim Dung được các NTK tin tưởng giao cho các vị trí quan trọng. Gần đây nhất là first face cho BST "Thứ sáu của Chị" của NTK Công Trí.

first-face-thu-6-cua-chi-2.gif

Kim Dung mở màn cho BST "Thứ sáu của Chị" của NTK Công Trí

kul_news_first-face-vanity-fair.jpgCũng như là người mẫu mở màn cho BST "Vanity Fair" của XITA, với thần thái sắc lạnh.kul_news_vedette-chromatic-fragments-tonKế đến là những lần được chọn kết màn và diện các thiết kế "đinh" như trong show diễn BST Haute Couture "Chromatic Fragments" đến từ NTK nước ngoài Tony Ward.album_kulnews_vedette-canifa.jpgVà cũng là vedette trong BST Thu - Đông 2017 của thương hiệu CANIFA.

Không chỉ riêng trên sàn diễn, Kim Dung còn có những set đồ ấn tượng trên thảm đỏ VIFW và phong cách thời trang đường phố chuẩn Thu - Đông tại The Best Street Style.

kul_news_quan-quan-vntm-2017-kim-dung-thThiết kế sắc đỏ rực rỡ được quán quân VNTM All Stars diện tại thảm đỏ ngày đầu tiên của VIFWkul_news_street-style-5.jpgHay trang phục denim mix với boot cao cổ cá tính.kul_news_street-style-4.jpgThiết kế high-fashion tại The Best Street Stylealbum_kulnews_street-style-1.jpg... xuất hiện cực "chất" tại đường phố Hà Nội cùng các người mẫu (từ trái qua) Chà Mi, Đỗ Hà và cựu quán quân VNTM 2016 Ngọc Châukul_news_street-style-2.jpgKhông chỉ cá tính, Kim Dung còn có những set đồ nữ tính như bộ trang phục này đây.album_kulnews_street-style-3.jpgPhần áo khoác bomber sắc đỏ của mùa Thu - Đông cùng váy đen và giỏ cói rất hợp mùa.

Kim Dung 'hẹn hò' top 3 mùa All Stars diện đồ trắng đen high-fashion 'chuẩn không cần chỉnh'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022