Trong các cuộc thi sắp đẹp, sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp là điều kiện tiên quyết để các thí sinh có thể tiến sâu hơn. Nhưng cách chọn trang phục, đặc biệt là các bộ váy dạ hội sẽ góp phần không nhỏ để các người đẹp ghi điểm trong mắt ban giám khảo và tỏa sáng khi trình diễn trên sân khấu.

Trước thềm đêm Bán kết sẽ diễn ra vào tối mai ngày 04/11, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho mình những thiết kế lộng lẫy. Với sự hỗ trợ từ NTK Dexnol Trần, những bộ váy dạ hội này hứa hẹn sẽ giúp các người đẹp "làm nên chuyện" trong đêm diễn quan trọng sắp tới.

kul_news_ntk-dexnol-08.jpgThí sinh Trà My trong bộ váy đuôi cá có phần vạt xòe đính kim sa vô cùng bắt mắt.kul_news_ntk-dexnol-09.jpgThiết kế váy lưới tuy đơn giản như tạo hiệu ứng thị giác, với sự nhấn nhá ở những đường cong.kul_news_ntk-dexnol-10.jpgHay mẫu váy chấm bi xẻ tà vô cùng quyến rũ.kul_news_ntk-dexnol-05.jpgMẫu váy đuôi cá của thí sinh Ngọc Út lại mang vẻ đẹp sang trọng với phần tùng váy xòe rộng, cũng như họa tiết thêu ánh kim quý phái.kul_news_ntk-dexnol-07.jpgMột chút tinh nghịch và phá cách với kiểu váy ngắn, cúp ngực.

NTK Dexnol Trần là người đứng sau hỗ trợ cho hàng loạt mỹ nhân Việt như Hà Anh, Cựu Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2005, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á Hậu Nguyễn Thị Thành Cao Thùy Linh…và đặc biệt là Á Khôi Áo Dài, Á Hậu Hữu Nghị ASEAN 2017 - Yến Nhi.

kul_news_ntk-dexnol-01.jpgÁ Khôi Áo Dài, Á Hậu Hữu Nghị ASEAN 2017 - Yến Nhi trong thiết kế của Dexnol

kul_news_ntk-dexnol-02.jpg

kul_news_ntk-dexnol-03.jpg

kul_news_ntk-dexnol-04.jpg

Photo: Vương Chánh Khiêm

Chân dung NTK Việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của Miss Grand Lào 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022