Lê Phương là một trong những nữ diễn viên có đường tình trắc trở, gian truân và đúng với câu nói "hồng nhan bạc phận". 2 năm chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương có khoảng thời gian hạnh phúc bên Quý Bình. Thế nhưng cuộc tình không kéo dài được lâu, cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè.

Cho đến gần đây, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã chúc phúc cho Lê Phương “bước thêm 1 bước” với tình trẻ Trung Kiên. Và chắc hẳn đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của Lê Phương.

kul_news_le-phuong3.jpgLê Phương bước thêm bước nữa cùng Trung Kiên

Tuy nhiên, khi đến với Trung Kiên, Lê Phương còn vướng định kiến về người phụ nữ từng có một đời chồng, lại có con riêng với chồng trước, thật khó để gia đình anh có thể chấp nhận mình. Thậm chí, nữ diễn viên còn tiết lộ, cô từng bị mẹ chồng không thích vì lớn hơn chồng hiện tại đến 7 tuổi.

Nhưng vì tình yêu đích thực đối với Lê Phương, Trung Kiến bất chấp mọi định kiến để cả 2 có thể tiến tới và yêu thương thiên thần nhỏ của Lê Phương.

"Người ta không thích mình thì mình phải làm thế nào để người ta thương, mà người đó lại còn là mẹ của người mình thương" - Lê Phương chia sẻ.

kul_news_le-phuong-1.jpgLê Phương hạnh phúc bên Trung Kiên

Đó là cuộc trò chuyện của Lê Phương và Trung Kiên trong chương trình Hát câu chuyện tình mà Cát Tường khi ngồi xem cũng cảm thấy ghen tị với hạnh phúc cặp đôi.

kul_news_hcct-2227.jpgLê Phương – Trung Kiên cùng nhau trải lòng cho khán giả về chuyện tình hạnh phúc của mình sau khi về chung 1 nhà.kul_news_hcct-2207.jpgCả hai cùng trình diễn một tiết mục trên sân khấu.

Ngôi sao phương Nam: Lê Phương - Trung Kiên phải chích 6 mũi thuốc vì mất giọng trước giờ lên sân khấu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022