t%E1%BB%95ng%20k%E1%BA%BFt.jpg

gây chú ý bằng dòng trạng thái thể hiện rõ sự bức xúc: “Một âm mưu bẩn, một con ngu, đói và gato. Mới nứt mắt ra mà đã muốn chứng tỏ mình đủ khả năng làm bẩn  hả cưng? Đứa nào thuê sát thủ như cưng thì cũng là một lũ đầu tôm. Lộ quá cưng ơi! Tới đây! Anh xé cho vài trang về mà bu vô học hỏi thật kỹ rồi bước đến đây đứng trước mặt anh rồi ra tay thì mới anh hùng!".

khanh-thi-phunutoday2.jpg

Khánh Thi - Phan Hiển cùng chung tay vào một hoạt động vì cộng đồng như để đạp tan tin đồn vì trước đó cả hai thường xuyên có những dòng đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến dư luận đồ đoán phải chăng mối tình chênh lệch tuổi tác này bắt đầu có mâu thuẫn?

1.jpg

Đêm bán kết hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào tối 15/9, các thí sinh đã có màn trình diễn ấn tượng, tạo được dấu ấn với công chúng với tiết mục mở màn, phần trình diễn , trang phục dạ hội. Ban tổ chức cũng công bố 45 thí sinh bước vào vòng chung kết. Trong đó, điều bất ngờ là một số gương mặt được kì vọng như Á hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Sơn Thị Dura hay top 12 Hoa khôi Áo dài Vũ Thị Ngọc bị loại.

3.jpg

“Bà mẹ nhí” chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Theo đó, dù là tháng cô hồn nhưng cô vẫn gặp nhiều trong công việc, duy chỉ có một điều cô vẫn chưa nhận được lời cầu hôn.

4.jpg

Một trang tin thể thao của Myanmar đã hết lời ca ngợi của Huyền My cùng với đó các độc giả nước này cũng ráo riết săn tìm những bài viết về cô trên báo chí Việt Nam. Trước đó, Huyền My cũng từng được fanpage 7 triệu người Like của các fan đội bóng Chelsea đăng ảnh của mình.

van_13.jpg

Trước thông tin vợ bị tố giả và ăn chặn tiền giải thưởng game show vốn để dành vào mục đích từ thiện, ông xã Bảo duy của đã lên tiếng.  Anh cho rằng con cái không phải chuyện mang ra đùa cợt và tiền giải thưởng game show vợ anh vẫn chưa nhận được từ phía ban tổ chức. Phía công ty Đông Tây thì cho hay Phi Thanh Vân vẫn chưa nói rõ nơi muốn từ thiện nên đến nay số tiền vẫn chưa được chuyển.

t%E1%BB%95ng%20k%E1%BA%BFt%60.jpg

Thanh Thảo về gia đình, theo đó “búp bê biết yêu” chia sẻ rằng chị đã phải hi sinh hạnh phúc bản thân, những điều bình dị nhất của một người phụ nữ là , làm vợ vì mẹ và các em và vì đứa cháu trai chị coi như con ruột. Nhưng đôi khi chính sự của cô đã khiến các em thiếu sống và dễ vấp ngã trong đời.

t%E1%BB%95ng%20k%E1%BA%BFt%602.jpg

Phương Thanh đã không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe con gái chu đáo, biết đến mẹ,chỉnh chu trang phuc cho mẹ khi đi biểu diễn. Tuy nhiên những hình ảnh về bé Gà vẫn chỉ là từ phía sau lưng. Phương Thanh vẫn kiên quyết không tiết lộ hình .

t%C3%B4ngket.jpg

Dù đã nhận lời tham gia vào dự án phim “Điệp vụ 3 lờ” do Thủy Tiên làm nhà sản xuất nhưng do không sắp xếp được thời gian nên chàng “Hạnh phúc thoáng qua” phải lỡ hẹn với đàn chị. Theo đó, Thủy Tiên trách khéo đàn em nếu không tham gia được thì nênbáo sớm cho cô biết. Thông tin Noo Phước Thịnh tham gia phim, cũng là chủ động từ phía anh thông báo. Đoàn làm phim đã cô xếp cho anh một vai khách mời nhưng Noo vẫn không thể sắp xếp tham gia được.

sontung2.jpg

Sau phần biểu diễn tiết mục “Em của ngày hôm qua” với bản phối mới, Sơn Tùng gây nhiều tranh cãi trên ca về ca từ trong phần rap được anh cho thêm vào bài hát. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng ngông cuồng, và phần rap quá đề cao cá nhân.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên tiết lộ cô phải thuyết phục rất nhiều mới được ông xã nhận lời tham gia phim “Điệp vụ 3 lờ”.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng khi bà xã bị "tố" giả vờ có thai để ăn chặn tiền từ thiện.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022