Tin đồn tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và Hà Thành yêu nhau rộ lên từ đầu tháng 5 khi cặp đôi đăng tải những bức hình chụp chung vô cùng tình tứ cùng những lời yêu thương hạnh phúc. Fan hâm mộ và cộng đồng mạng rất ngưỡng mộ đẹp của hai người, tuy nhiên với thông tin mới đây, Khánh Ly xác nhận đã chia tay với Mạc Hồng Quân khiến cho nhiều người ngỡ ngàng.

Cô : "Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi ko thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! 

Tôi và anh thật sự đã có 1 khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình ko sâu! 

Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi...

Tạm biệt Anh !".

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-1-phunut

Dòng chia sẻ của Hot girl Hà Thành Ly Kute xác nhận tay với Hồng Quân.

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-5-phunut

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-3-phunut

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-2-phunut

Những hình ảnh tình tứ đầy hạnh phúc của cặp đôi đã từng khiến cộng đồng mạng "ghen tị".

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-44-phunu

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình.

Theo chia sẻ của Khánh Ly thì hai người chia tay do bất đồng quan điểm mà không tìm được lối đi chung. 

Mạc Hồng Quân là một trong những cầu thủ sở hữu vẻ đẹp nam tính, điển trai vì thế tiền đạo này cũng nổi tiếng đào hoa. Trước hotgirl  Ly Kute, Hồng Quân từng có thời gian hẹn hò với nhiều hotgirt,  trong đó có  Lê Hà thuộc công ty Venus.

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-01-phunu

mac-hong-quan-khanh-ly-chia-tay-04-phunu

Những hình bỏng của Mạc Hồng Quân và người mẫu Lê Hà.

Khi đến với Khánh Ly, Hồng Quân tỏ ra quyết tâm xây dựng mối quan hệ lâu dài. Mới đây, anh dùng số tiền dành dụm để mua căn hộ cao cấp rộng 100m2 tại Hà Nội và úp mở “tính chuyện kết hôn" tuy nhiên quyết định "đường ai nấy đi" của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cử chỉ tình cảm đáng chú ý cộng với hành động gây thắc mắc trong vòng bán kết, Vicky Nhung và Tố Ny đang dính nghi án hẹn hò.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam xuất hiện trên nhiều trang báo của Thái Lan.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022