Sau những sóng gió, dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

MC-KY-DUYEN-PHUNUTODAY2.jpg

MC-KY-DUYEN-PHUNUTODAY1.jpg

MC Kỳ Duyên xuất hiện cùng bạn trai sau khi thừa nhận là "vợ bé".

Tối 10/9 vừa qua, tranh thủ lúc đang có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho dự án kinh doanh, hiện tại đi dự buổi công chiếu ra mắt phim điện ảnh để ủng hộ đồng nghiệp. Có thể thấy, gương mặt nữ MC khá rạng rỡ, tươi tắn. Mặc dù hơn tuổi bạn trai nhưng Kỳ Duyên vẫn trẻ trung, và rất xứng đôi với anh. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên lần đầu đã có những về "đại gia đình" của mình kèm theo hình ảnh chứng minh mọi người đang tạo dáng "tự sướng" khá thân mật. Theo đó, nữ MC hải ngoại viết: "Cha già dấu yêu và đàn con hiếu thảo. (Cha già Nguyễn Ngọc Ngạn, Anh hai Tuấn Ngọc, anh ba Quang Minh, anh tư Duy Hân, em năm Mai Thanh Sơn, vợ bé Kỳ Duyên, em út Mina, chị năm Hương Thuỷ)".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước độ thân thiết, tình cảm của "đại gia đình" nghệ sỹ này, đặc biệt là lời thú nhận làm "vợ bé" của MC Kỳ Duyên.

(Giải trí) - (Phunutoday) - MC hải ngoại Kỳ Duyên chính thức lên tiếng giãi bày về chuyện đàn bà bị đánh ghen.
?(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên về những ngày đã qua và cô luôn tin vào sự bất diệt của tình yêu.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022