tranthanh1-1232.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã bất ngờ khoe hai khoảnh khắc được đích thân bà xã chụp hình. Được biết đây là tạo hình của Trấn Thành khi tham gia buổi triển lãm tranh ở Thành phố Hồ Chí Minh do Hoàng Touliver - ông xã Tóc Tiên tổ chức hôm 2/12.  Nhưng gây chú ý là dòng trạng thái mà anh chia sẻ. "Khi vợ chụp hình có tâm! Chắc bữa nay bả có chuyện vui!", Trấn Thành hài hước viết.  Hóa ra, có lẽ vì có chuyện vui trong cuộc sống hay công việc, thế nên Hari Won đã chụp ảnh đẹp hơn bình thường

quoc-truong-1232.jpg

Mới đây, Quốc Trường dính tin đồn bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì dẫn dở và tẻ nhạt. Anh lên tiếng giải thích: "Tôi không có rút khỏi show mà do lịch ra mắt một bộ phim tôi đóng trùng ngày quay với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Do lịch ra mắt phim được ấn định từ trước nên tôi không thể thay đổi được. Ban đầu, tôi định từ chối nhưng khi biết có Anh Tuấn và Lâm Bảo Châu đồng hành thì tôi mới có động lực nhận lời. Thú thật, tôi không có nhiều kinh nghiệm làm MC, các người đẹp tham gia tôi cũng không quen nhiều nên không thoải mái, dễ bị khớp. Tôi cũng không dám quăng mảng miếng vì sợ bị phản tác dụng". Đặc biệt, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận hỏi Bảo Anh: "Hai em là trời sinh một cặp, sao không đến với nhau. Tụi em mà thành 1 đôi thì hay quá, ăn mừng luôn". Lập tức, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn: "Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi quá nhưng mà chưa có cưới. Nếu có yêu và cưới thì Trường sẽ thông báo nha. Bảo Anh là cô gái đáng yêu đó, cô gái tốt". 

congly-1100.jpg

Mới đây, bà xã NSND Công Lý bày tỏ: "Tháng trước mình còn nhiều tâm trạng rối bời nhưng hiện giờ mình cân bằng cảm xúc tốt hơn. Trên Facebook có những câu chuyện chân thật đến nghẹn ngào. Nhưng cũng có những điều tưởng thế nhưng không phải thế. Từng có lúc mình chia sẻ những điều vô cũng tiêu cực, thậm chí còn nghĩ tung hê cả làng cùng xem trò “tuồng - chèo - cải lương”. Ấy vậy, mình đã bắt đầu kìm lòng lại và mình buộc phải kiểm soát cảm xúc. Bởi, sẽ không phải ai cũng thương bạn. Và xã hội là thế, cuộc sống còn nhiều bộn bề, thay vì truyền điều tiêu cực mình hãy tự mình bước qua khỏi những điều bi quan. Những điều người khác vu khống, bôi nhọ mình không còn muốn hơn thua, không còn xao động để bạn bè, người thân phải lo lắng. Cách đây khoảng 6 -7 năm, mình rất mê xem bói, nhưng giờ mình Sợ. Sợ phải nghe những điều tiêu cực khiến mình phải lo lắng. Thay vì điều tiêu cực mình muốn dành thời gian chăm sóc gia đình, bản thân tốt hơn. Lúc này, mình chỉ muốn nghe những điều đáng nghe. Mình tâm niệm, chỉ cần mình sống tốt, sống có tâm thì cuộc đời sẽ không bao giờ nghiệt ngã với bạn. Quá khứ không thay đổi, tương lai còn mơ hồ thì mình sẽ hết lòng với hiện tại. Và luôn tự dặn lòng cố gắng, mạnh mẽ và kiên trì".

khanhthi1-0801.jpg

Khánh Thi đã chia sẻ đoạn video ghi lại một buổi tập luyện cật lực để giảm cân sau sinh. Được biết sau sinh, Khánh Thi lên khoảng 12kg. Trong đoạn video vừa chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã của Phan Hiển để lộ vòng 2 kém săn chắc và có ngấn mỡ. Tuy nhiên Khánh Thi bỗng chỉ thẳng tay về phía Phan Hiển và tuyên bố "Tôi hận" khiến cư dân mạng xôn xao. Sau khi tìm hiểu thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm vì hóa ra đó chỉ là câu đùa của Khánh Thi. Thế nhưng may mắn là cô luôn được ông xã động viên, xốc dậy tinh thần. Phan Hiển đồng hành cùng vợ và trở thành PT đặc biệt của Khánh Thi. Gần đây, Phan Hiển đã để lại bình luận vô cùng ngọt ngào, ấm áp khi bà xã đăng ảnh: “Em luôn đẹp và hoàn hảo trong mắt anh”. 

vanmaihuong1-0812.jpg

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video về Văn Mai Hương. Cô xuất hiện trên sân khấu đầy xinh đẹp. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, một khán giả nam đã táo bạo bước lên sân khấu, tay cầm một bó hoa tươi, tỏ ra tự tin khi sử dụng micro để "cầu hôn" nữ ca sĩ.  Cụ thể, anh thể hiện chính bản hit "Cầu hôn" của nữ ca sĩ như: "Hương có yêu anh không/ Thế có muốn về nhà với anh không?/ Tình yêu anh xây đủ lớn để dù rời xa/ Ta vẫn có nhau.... Em có yêu anh không?/ Thế có muốn về nhà với anh không?/ Đừng lặng im như thế, trả lời anh đi/ Đừng bắt anh phải mong chờ....". Được biết, chàng trai trong đoạn clip đã tạo ra màn "cầu hôn" để bày tỏ tình cảm yêu mến mà mình dành cho Văn Mai Hương cũng như âm nhạc của nữ ca sĩ. 

namthu-0748.jpg

Mới đây, Nam Thư đã chia sẻ bản thân rất thất vọng và buồn vì hành động của Trường Giang: "Nhưng em cũng có một điều hơi buồn, mà người em buồn là anh Giang. Tại vì đi một show nào mà có nguyên một dàn nữ như này, lúc nào em cũng cảm thấy không bao giờ được anh Giang quan tâm nhiều. Cái này em nói thật. Em tham gia rất nhiều show anh Giang. Ví dụ như chỉ có 1 em Puka thì không sao. Nhưng show đó rất nhiều nữ là lúc nào anh Giang cũng ưu tiên những người khác, còn Nam Thư luôn là sự lựa chọn thứ 3, thứ 4. Nên em buồn lắm". Vừa nói Nam Thư vừa xúc động nghẹn ngào. Trường Giang bối rối và phải làm rõ ngay: "Mọi người nhìn đi, ngoại trừ lúc Nam Thư khóc thì ở đây ai mạnh mẽ bằng Nam Thư không? Thư muốn làm gì thì không ai cản được. Thư có đường đi riêng, không ai nói được. Chỉ cho lời khuyên thôi chứ không ép Thư đi đường nào được. Trường Giang trước giờ chỉ hỗ trợ cho những bạn yếu hơn thôi. Đó là nguyên tắc. Bởi vì người mạnh họ đã có nhiều show rồi, người yếu ít show hơn. Họ cần sự quan tâm của mình để mạnh hơn và có nhiều show hơn. Trường Giang biết Thư nghĩ gì chứ sao không biết. Thư có buồn anh thì cứ buồn. Anh cũng chẳng giải thích lời nào rằng anh không thương em bằng Dạ hay không thương em bằng ai đó. Việc của anh là thấy em trưởng thành hơn mỗi ngày và mạnh hơn tất cả mọi người về ý chí phấn đấu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022